Gây thất vọng trước Porto, Bukayo Saka bị huyền thoại Arsenal chỉ trích thậm tệ

18:24 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, huyền thoại Arsenal, Martin Keown cho rằng Bukayo Saka chơi không tốt như thường lệ.

Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Porto nhưng thầy trò Mikel Arteta lại bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1. Suốt 90 phút trên sân Dragao, đại diện Bắc London đã bộc lộ nhiều vấn đề ở cả hai khía cạnh phòng ngự và tấn công.

Gây thất vọng trước Porto, Bukayo Saka bị huyền thoại Arsenal chỉ trích thậm tệ - Bóng Đá

Bukayo Saka có một màn trình diễn tệ hại trước Porto.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của "Pháo thủ", huyền thoại Arsenal, Martin Keown tỏ ra không hài lòng. Chia sẻ với TNT Sports, ông nói: "Họ quá lãng phí những cơ hội. Có vẻ như họ đã không bắt đầu trận đấu với đầy đủ sự tự tin vốn có".

"Điều đó đã ảnh hưởng đến họ trong hiệp hai và chắc chắn nó đã xảy ra ngày hôm nay. Bukayo Saka không thực sự là chính mình, họ không chạm bóng nhiều và khi làm vậy thì những đường chuyền bị hỏng quá nhiều lần. Đó không phải là điều cậu ấy thường làm".

Gây thất vọng trước Porto, Bukayo Saka bị huyền thoại Arsenal chỉ trích thậm tệ - Bóng Đá

Bukayo Saka chơi không tốt như kỳ vọng.

"Cậu ấy thường di chuyển cắt vào trong và bạn mong đợi nhiều hơn. Bạn đã quá quen với việc nhìn thấy những cầu thủ này tạo cơ hội. Nhưng Bukayo Saka đã chuyền bóng đi và đó không phải phong cách của cậu ấy".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:26 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục