Gạt chấn thương, Federer sẵn sàng cho chung kết Davis Cup

12:45 Thứ ba 18/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt 33 tuổi hiện đã có mặt ở Pháp để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng vào tuần sau.

Federer đã có mặt ở Pháp.

Tại ATP World Tour Finals vừa qua Federer chơi cực kỳ khởi sắc. Anh toàn thắng 3 trận vòng bảng trước Milos Raonic, Andy Murray rồi Kei Nishikori, trước khi ngược dòng hạ Stan Wawrinka ở bán kết sau khi cứu thành công cả 4 match-point.

Đáng tiếc là chỉ ít giờ trước trận chung kết Federer phải tuyên bố bỏ cuộc do chấn thương và nhường luôn danh hiệu cho Djokovic. Điều đáng nói hơn là chấn thương trên xảy ra chỉ một tuần trước trận chung kết Davis Cup khiến không ít người lo FedEx sẽ không kịp bình  phục để dự Davis Cup.

Tuy nhiên theo thông báo mới đây nhất thì Federer đã đáp máy bay tới Lille (Pháp) để cùng các đồng đội ở đội tuyển Thụy Sỹ chuẩn bị cho trận chung kết Davis Cup gặp Pháp diễn ra trong 3 ngày  từ 21 đến 23/11 tới. Điều đó có nghĩa là chấn thương của "tàu tốc hành" không đến mức nghiêm trọng như nhiều lời đồn đoán trước đó.

Được biết lần gần nhất mà Thụy Sỹ có mặt ở trận chung kết Davis Cup diễn ra cách đây đã 22 năm. Năm nay với bộ khung chủ lực gồm Federer và Wawrinka, Thụy Sỹ đang được kỳ vọng sẽ lần đầu bước lên cao nhất ở sân chơi đồng đội danh giá.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục