Gary Neville hy vọng MU thắng Man City ở chung kết FA Cup

17:12 Thứ tư 17/05/2023

Cựu hậu vệ Gary Neville tin tưởng vào chiến thắng cho "Quỷ đỏ" khi đối đầu đội bóng của HLV Pep Guardiola tại chung kết FA Cup vào ngày 3/6 tới.

Gary Neville hy vọng MU thắng Man City ở chung kết FA Cup - Bóng Đá

MU sẽ đối đầu Man City ở chung kết FA Cup. Ảnh: Reuters

Man City đang có hy vọng giành danh hiệu ở Premier League, Champions League và FA Cup mùa này. Đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ đối đầu MU ở trận chung kết FA Cup vào ngày 3/6.

“Tôi rất vui khi MU có cơ hội ngăn chặn Man City giành cú ăn ba. Đó là điều mà tôi nghĩ tới ở trận bán kết FA Cup khi MU đá luân lưu với Brighton”, cựu hậu vệ MU, Gary Neville chia sẻ trên chương trình Monday Night Football.

“MU sẽ chiến đấu ở trận chung kết FA Cup và bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra”, Neville nói tiếp.

Theo Gary Neville, các cầu thủ Man City sẽ cảm thấy rất thất vọng nếu họ không giành được cú ăn ba ở mùa giải này. “Man City đang có phong độ tuyệt vời khiến tất cả ấn tượng. Các cầu thủ Man City đều cảm thấy mình có cơ hội lớn giành thắng lợi ở mỗi trận đấu. Vì thế họ sẽ thất vọng nếu không thể hoàn tất cú ăn ba”, Gary Neville nói tiếp.

“Nhìn chung, các đội đều chơi không tốt ở sân Wembley như tại sân nhà. Do vậy MU phải hy vọng rằng Man City sẽ gặp khó khăn nhiều hơn ở trận chung kết FA Cup”, cựu danh thủ 48 tuổi chia sẻ.

Theo Neville, nếu HLV Ten Hag giành được chức vô địch FA Cup thì điều đó cũng có nghĩa là ngăn chặn được tham vọng của đội bóng láng giềng. Cựu hậu vệ này nhấn mạnh rằng đây sẽ là một mùa bóng ấn tượng với HLV Ten Hag nếu ông đoạt được Carabao Cup và FA Cup cùng với tấm vé dự Champions League.

Phía trước đội bóng của HLV Pep Guardiola là trận bán kết lượt về Champions League gặp Real Madrid vào ngày 18/5 (2h). Hai đội đã hòa 1-1 ở trận lượt đi.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 16:00 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục