Gary Neville chỉ ra cầu thủ duy nhất của Anh có thể ngăn cản Mbappe

10:52 Thứ ba 06/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Manchester United và tuyển thủ Anh Gary Neville đã chỉ ra cầu thủ phù hợp nhất để đối đầu với Kylian Mbappe.

 

Vào đêm Chủ nhật, Anh đã giành chiến thắng 3-0 trước Senegal để giành vé vào tứ kết World Cup. Trước đó, Pháp cũng đã tiến vào giai đoạn tiếp theo của giải đấu sau chiến thắng 3-1 trước Ba Lan. Giờ đây, hai đội sẽ gặp nhau trong trận đấu được dự đoán sẽ là một cuộc đụng độ nảy lửa.

Les Bleus hiện đang là đương kim vô địch và sở hữu hàng tiền đạo phong độ nhất thế giới. Mbappe đã ghi được 5 bàn thắng sau 4 trận đấu và dường như không thể bị ngăn cản trên sân với tốc độ khủng khiếp cũng như khả năng dứt điểm của anh.

Mbappe đã đúng khi nói về đội tuyển Pháp - Bóng Đá

 Mbappe đang liên tục ghi bàn.

Tuy nhiên, nước Anh cũng sở hữu những tài năng trên khắp sân cỏ. Harry Kane luôn ở phong độ sung mãn, Jude Bellingham có thể thống trị trận đấu khi chỉ mới 19 tuổi và Marcus Rashford đã ghi một bàn thắng đặc biệt vào lưới Xứ Wales tuần trước. Cùng với đó, Gareth Southgate có thể triển khai 2 đội hình xuất phát mạnh ngang nhau.

Neville cũng tin rằng họ có hậu vệ phù hợp để ngăn chặn Mbappe, đó là Kyle Walker, vì hậu vệ của Manchester City nổi tiếng với tốc độ chóng mặt. Neville nói trên Sky Sports: "Tôi không nghĩ chúng ta có hậu vệ phải hay nhất thế giới, nhưng xét về thể chất, tốc độ, kinh nghiệm, tôi không thể nghĩ ra ai ngăn chặn Kylian Mbappe tốt hơn Kyle Walker."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:54 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục