Gặp lại Liverpool, Benitez nhận lời cảnh báo

10:02 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnRafa Benitez trên cương vị HLV Everton chuẩn bị đối đầu CLB cũ là Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng mai, Everton sẽ tiếp đón đối thủ không đội trời chung của họ là Liverpool trên sân nhà Goodison Park. Họ cần 3 điểm để thoát khỏi chuỗi 7 trận không thắng. Trước giờ bóng lăn, Rafa Benitez là nhân vật tâm điểm của cuộc đối đầu này.

Benitez là một trong những huấn luyện viên Liverpool thành công nhất khi giành chức vô địch Champions League và FA Cup tại Anfield. Vào thời điểm chuẩn bị đối mặt với câu lạc bộ cũ của mình, huyền thoại Liverpool là Ian Rush đã đưa ra phát ngôn dành cho nhà cầm quân người TBN:

Gặp lại Liverpool, Benitez nhận lời cảnh b áo - Bóng Đá

 Benitez chuẩn bị gặp lại Liverpool.

"Nếu Liverpool giành chiến thắng, Benitez sẽ cảm nhận sức nóng từ NHM và truyền thông. Nhưng đó là bóng đá và ông ấy phải sẵn sàng cho điều đó. Gần đây chúng ta đã thấy Steve Bruce và Ole Gunnar Solskjaer mất việc làm nhưng Benitez hoàn toàn nhận thức được những gì bản thân phải thực hiện."

"Đã có áp lực vì họ đã không thắng trong bảy trận đấu tại giải VĐQG và trận đấu tới sẽ còn khó khăn hơn nếu họ thua đại kình địch cùng khu vực. Nhưng tôi nghĩ mọi người nên nhìn vào dài hạn hơn là ngắn hạn và tôi không nghi ngờ gì về việc Rafa sẽ xoay chuyển tình thế ở Everton bất kể kết quả trước Liverpool có ra sao. Trận đấu với Liverpool là một cơ hội lớn để tạo ấn tượng, nhưng nếu họ không giành được kết quả tốt, sẽ có những trận đấu lớn khác sắp tới và họ cần các chiến thắng."

Video Benitez ra mắt Everton:

 
Lữ Phong | 09:32 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục