Gặp gỡ huyền thoại Fabio Cannavaro - Thỏa lòng người hâm mộ!

11:25 Thứ ba 10/01/2012

Thân thiện và gần gũi là cảm nhận của hàng trăm bạn trẻ TPHCM dành cho ngôi sao bóng đá Ý Fabio Cannavaro sau buổi giao lưu khó quên tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM sáng 8-1 do Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tài trợ. Chính Cannavaro đã chủ động xin BTC xuống sân khấu, đồng thời lấy máy hình của anh để ghi lại những hình ảnh của người hâm mộ cùng với những câu trả lời rất hóm hỉnh và thông minh đã làm thỏa lòng người hâm mộ có mặt tại buổi giao lưu.

Danh thủ Cannavaro (giữa) trong buổi giao lưu với người hâm mộ tại Nhà văn hóa Thanh Niên sáng qua. Ảnh: Hoàng Hùng

Từ rất sớm, nhiều CĐV Việt Nam đã xếp hàng dài trước cổng Nhà văn hóa Thanh niên chờ đợi đến giờ giao lưu cùng Cannavaro. Bầu không khí như nổ tung trong những tiếng reo “Cannavaro, Cannavaro,..” khi danh thủ người Ý xuất hiện. Kèm theo đó là những tấm băng-rôn, biểu ngữ, điều này đã khiến Cannavaro vô cùng xúc động: “Việt Nam là một đất nước rất xa châu Âu. Thế mà tại Việt Nam lại có nhiều người yêu mến tôi. Đây là một trong những thành công lớn trong sự nghiệp của tôi. Các bạn khiến tôi xúc động thực sự”.

Không khí buổi giao lưu diễn ra vô cùng sôi nổi bởi sự cuồng nhiệt của các CĐV. Rất nhiều câu hỏi “hóc búa” của người hâm mộ đã được Cannavaro trả lời thông minh nhưng không kém phần hài hước.

Trước câu hỏi khi còn thi đấu, tiền đạo nào Cannavaro ngại nhất, danh thủ người Ý trả lời: “Dĩ nhiên, đó là người ngoài hành tinh Ronaldo. Anh ta có kỹ thuật cá nhân tốt, tốc độ cao và săn bàn sắc bén. Bóng đá ngày nay có Lionel Messi có tố chất khá giống Ronaldo. Nếu còn thi đấu, tôi cũng không biết làm sao để ngăn cản anh ta”.

Một vấn đề nhạy cảm khác cũng được CĐV Việt Nam đặt ra: Giới cầu thủ có thu nhập cao dễ vướng vào cạm bẫy tình ái, vậy bí quyết gì giúp Cannavaro nổi tiếng nhưng vẫn giữ được sự chung thủy, ít bị tai tiếng? Cannavaro trả lời chân thật: “Đơn giản bởi các cầu thủ muốn người khác nhìn họ qua chiếc xe đắt tiền, phụ nữ đẹp. Tôi không giống như vậy bởi tôi là mẫu người của gia đình”.

Trong suốt buổi giao lưu, không ít nữ CĐV xinh đẹp đã khóc vì mừng vui được Cannavaro tặng chữ ký, áo thi đấu… Trong đó, một nữ CĐV đã khiến Cannavaro bất ngờ khi hát tặng anh một ca khúc bằng tiếng Ý. Nhiều bạn trẻ TPHCM cũng đã tặng Cannavaro nhiều món quà lưu niệm như bộ sưu tập hình Cannavaro, áo, hoa…

Khi được hỏi về bóng đá Việt Nam, Cannavaro nói: “Tôi chưa biết nhiều về nền bóng đá của các bạn ngoài việc hình như Việt Nam đang xếp hạng 99 trên bảng xếp hạng FIFA. Ngày 7-1, tôi dự khán trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hoàng Anh Gia Lai ở giải Super League. Tôi thấy các cầu thủ Việt Nam chơi bóng rất tốt, các CĐV rất cuồng nhiệt”.

Chiều qua, Cannavaro đã rời Việt Nam trở về nơi anh đang làm việc Dubai (Saudi Arabia).
G.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục