Gần nửa tỷ tiền thưởng giải Quần vợt Dân Việt 2013

10:28 Thứ bảy 15/06/2013

Giải đấu diễn ra từ tháng 6 đến tháng 12-2013 tại Hà Nội, quy tụ gần 2500 tay vợt cả chuyên nghiệp lẫn phong trào tranh tài, có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 400 triệu đồng.

Giải do báo Dân Việt, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam và Diễn đàn VNTennis phối hợp tổ chức sẽ là sự kiện thể thao truyền thống 2 năm tổ chức một lần, với mục đích giới thiệu các tay vợt mạnh chuyên nghiệp cấp quốc gia, tìm kiếm các tài năng quần vợt trẻ từ phong trào toàn quốc.

Phát biểu trong buổi họp báo giải, Tổng biên tập báo Dân Việt, Trưởng Ban tổ chức giải, ông Lưu Quang Định nhấn mạnh: “Việc tổ chức giải xuất phát từ mong muốn gây dựng và bảo vệ cộng đồng Việt Nam ngày càng mạnh mẽ hơn cả về thể chất lẫn tinh thần, nơi mà thể dục thể thao phong trào được gây dựng bền vững, sâu rộng, nhằm làm chân đế nền tảng để phát triển thể thao đỉnh cao. Với quy mô lớn nhất từ trước tới nay trong lịch sử quần vợt Việt Nam, giải tuy lần đầu được tổ chức nhưng với sự hợp tác, hỗ trợ, cam kết từ các nguồn lực, chúng tôi tin tưởng sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ quần chúng, cộng đồng những người Việt yêu thể thao nói chung và bộ môn quần vợt nói riêng”.

Gần 2.500 tay vợt sẽ dự giải

Vòng chung kết giải được tổ chức vào tháng 12-2013, tại Cung điền kinh Hà Nội. Nội dung chuyên nghiệp đơn nam sẽ quy tụ 8 tay vợt mạnh nhất quốc gia, hứa hẹn mang tới cho khán giả những cuộc đọ sức hấp dẫn, quyết liệt, chuyên nghiệp và đỉnh cao.

Ở nội dung phong trào, đây là lần đầu tiên một giải đấu phong trào được đưa vào tính điểm xếp hạng với quy mô tổ chức lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử quần vợt Việt Nam, hứa hẹn thu hút gần 2.500 tay vợt, thi đấu 5 nội dung theo quy chuẩn VNTRP của diễn đàn VNTennis.

Đây cũng là giải đấu có tổng giá trị tiền thưởng kỷ lục từ trước đến nay, hơn 400 triệu đồng. Nhất các nội dung vòng chung kết và vòng loại lần lượt nhận 12 triệu và 5 triệu đồng.

Thuần Thư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục