Gallas nói lời cay đắng về Saliba ở tuyển Pháp

09:35 Chủ nhật 20/11/2022

TinTheThao.com.vnViệc Raphael Varane dính chấn thương vô hình trung đặt ra bài toán nhân sự với tuyển Pháp ở vị trí trung vệ.

 

Sau những màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Arsenal, William Saliba góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Pháp tham dự World Cup 2022. Đó là phần thưởng xứng đáng dành cho trung vệ 21 tuổi. Cơ hội đá chính tại Qatar sắp tới đang rộng mở với Saliba.

Việc Raphael Varane chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, tạo điều kiện không thể thuận lợi hơn cho Saliba. Khả năng ngôi sao Arsenal được HLV Didier Deschamps trao cơ hội ở đội hình xuất phát của Les Bleus khá lớn.

Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu cầu thủ Arsenal William Gallas; Saliba sẽ khó lòng lọt ngay vào đội hình chính của nhà ĐKVĐ World Cup.

William Saliba WON’T start for France at World Cup despite Raphael Varane concerns, says William Gallas - Bóng Đá

Saliba có phong độ tốt tại Arsenal. 

"William Saliba đã trải qua nửa đầu mùa giải xuất sắc. Thế nhưng, tôi dự đoán cậu ấy khó có cơ hội đá chính ở tuyển Pháp. Ngay cả trong trường hợp Varane không thể ra sân, tôi không nghĩ Saliba là lựa chọn đầu tiên của HLV Deschamps" Gallas chia sẻ trên Genting Casino.

"Họ có Ibrahima Konate ở Liverpool và Dayot Upamecano ở Bayern Munich". Quan điểm của Gallas hoàn toàn có cơ sở. Tuyển Pháp của HLV Deschamps đang sở hữu nhiều quân bài chất lượng ở cả 3 tuyến.

Tuy nhiên, xét ở khía cạnh phong độ; Saliba đang mang đến màn trình diễn hết sức thuyết phục. Anh đóng vai trò trụ cột trong màu áo Arsenal, góp công không nhỏ vào vị trí dẫn đầu BXH của thầy trò Mikel Areta.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:05 20/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục