Gạch tên Solanke, McCoist gợi ý số 9 phù hợp với Arsenal

18:56 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, huyền thoại bóng đá Scotland, Ally McCoist phân tích về hai mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Arsenal phải dừng bước ở vòng 3 FA Cup sau thất bại 0-2 trước Liverpool. Màn trình diễn trên sân nhà Emirates phơi bày ra nhiều vấn đề của Pháo thủ. Nhiều nhà chuyên môn nhận định, đoàn quân Mikel Arteta cần bổ sung một số 9 đẳng cấp vào tháng Một.

Ivan Toney, Dominic Solanke là những cái tên được liên hệ thường xuyên đến Arsenal thời gian qua. Theo huyền thoại bóng đá Scotland, Ally McCoist, Arsenal nên nhắm đến chân sút Ivan Toney.

Mikel Arteta claims that his side ‘deserved to win’ against Liverpool - Bóng Đá

Arsenal cần bổ sung sức mạnh hàng công.

Phát biểu với talkSPORT, McCoist đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ Arsenal nên lựa chọn ký hợp đồng với Ivan Toney. Tôi không chắc khi nhận định về Solanke, bất chấp việc cậu ấy đang có phong độ tuyệt  vời thời gian qua. Tôi muốn theo dõi cậu ấy ít nhất một mùa nữa trước khi bị thuyết phục hoàn toàn".

Ivan Toney gây ấn tượng mạnh trong màu áo Brentford. Bầy ong sẽ không để Toney rời đi với mức phí chuyển nhượng thấp. Theo báo chí xứ sương mù, Brentford định giá chân sút người Anh vào khoảng 100 triệu bảng.

Solanke là gương mặt đáng xem xét khác dành cho Arsenal. Solanke chơi bùng nổ cùng Bournemouth. Tiền đạo 26 tuổi đem về 12 bàn thắng sau 19 lần ra sân ở Premier League mùa này. 

Anh Nguyễn | 17:58 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục