Gã khổng lồ tiếp cận Barca, hỏi mua ngọc quý

22:31 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang sở hữu một viên ngọc quý thu hút sự chú ý của CLB lớn tại châu Âu.

Tuổi 18 của Pedri quả thật đáng ngưỡng mộ. Mùa trước, Pedri đã có 52 trận ra sân cho Blaugrana trên mọi đấu trường. Chưa dừng lại ở đó, trong mùa Hè vừa qua, Pedri còn phải phục vụ tuyển Tây Ban Nha ở EURO 2020, cũng như đội Olympic nước này ở Thế vận hội Tokyo 2020.

Những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn tuổi teen hiện tại giúp sao trẻ Barca nhận giải thưởng Golden Boy 2021. Đó là thành quả xứng đáng dành cho mọi nỗ lực của Pedri trong hơn một năm qua.

Dư luận đặc biệt chú ý đến sự thăng tiến của cầu thủ người TBN. Một gã khổng lồ được cho bắt đầu tiếp cận Pedri và mong muốn chiêu mộ cựu tiền vệ Las Palmas. Cụ thể, nguồn tin từ AS xác nhận, Bayern Munich là đội bóng hi vọng giành được chữ ký của Pedri từ Barca.

Bayern muốn Pedri - Bóng Đá

 Bayern muốn chiêu mộ Pedri.

CLB xứ Bavaria sẵn sàng trả cho Pedri mức lương cao gấp 4 lần so với đãi ngộ mà chàng trai trẻ này nhận được tại Barca. Dù vậy, mặc cho động thái quyết tâm từ Bayern, Barca vẫn là bên nắm thế thượng phong trong việc giữ chân Pedri.

Blaugrana vừa gia hạn 5 năm hợp đồng với Pedri và đặt thêm điều khoản giải phóng lên đến 1 tỷ euro. Đội chủ sân Nou Camp xem Pedri là nhân tố quan trọng trong tương lai nên họ không chấp nhận để sao mai này đi vào thời điểm này.

Video Pedri giành giải Golden Boy 2021:

 
Lữ Phong | 21:33 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục