Ferdinand gợi ý số 9 xuất sắc cho Arsenal

05:26 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh podcast FIVE, Rio Ferdinand đánh giá cao năng lực của tiền đạo người Thụy Điển trong màu áo Newcastle United.

Arsenal đã có dấu hiệu chững lại sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng. Thầy trò Mikel Arteta đứng thứ 4 trên BXH Premier League sau 20 trận đấu. Hàng công chơi nhạt nhòa trở thành vấn đề lớn với đội bóng bắc London.

Do đó, bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng trở thành nhu cầu cần thiết với Arsenal hiện tại. Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, Alexander Isak là chữ ký đáng cân nhắc dành cho Arteta. Chia sẻ trên FIVE podcast, Ferdinand cho hay:

‘I admire him’ - Newcastle United transfer bombshell as Pep Guardiola admits interest in £63m ace - Bóng Đá

Ngôi sao người Thụy Điển trong màu áo Newcastle. 

"Alexander Isak liên tục gây khó khăn, khai thác khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự Man City. Nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ dốc toàn lực chiêu mộ cậu ấy. Tại sao ư? Newcastle United không thể mua thêm cầu thủ. Họ đang gặp khó khăn bởi Luật Công bằng tài chính".

"Isak cần bước nhảy vọt khác trước khi gia nhập một gã khổng lồ như Real Madrid chẳng hạn. Newcastle United phải bán đi một số ngôi sao trước khi nghĩ đến kịch bản mua thêm tân binh".

Isak được đánh giá là mảnh ghép quan trọng trên hàng công Newcastle. Mùa giải năm nay, chân sút người Thụy Điển đóng góp 10 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở Premier League. 

Anh Nguyễn | 04:28 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục