Ferdinand cầu xin Arsenal hãy vô địch Premier League

18:49 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTrên kênh Youtube của mình, cựu trung vệ Rio Ferdinand đánh giá Man Utd đã dọn đường để Arsenal vô địch Premier League mùa này.

Đêm qua, Man Utd đã chứng tỏ họ luôn là một đối thủ khó chịu với Liverpool khi cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2. Thậm chí, nếu không có quả phạt đền ở những phút cuối, đội bóng của Jurgen Klopp có thể đã trắng tay rời Old Trafford.

Rio Ferdinand names the team he’s desperate to see win the Premier League title - Bóng Đá

 Arsenal đang nắm lợi thế trong tay.

Trận hòa này khiến Liverpool đánh rơi ngôi đầu bảng vào tay Arsenal. Theo Rio Ferdinand, đây có thể là bước ngoặt của mùa giải. 

Anh nói: "Bạn có biết gì không? Người hâm mộ Arsenal làm tôi khó chịu. Nhưng tôi muốn họ giành chiến thắng ngay bây giờ. Tôi rất mong Arsenal giành được nó (chức vô địch)."

"Tôi cầu xin Arsenal, đừng làm mọi chuyện rối tung lên lúc này. Giờ là thời khắc của các bạn. Hôm nay, chúng tôi đã giúp bạn một việc, đừng làm hỏng chuyện lúc này," cựu trung vệ Man Utd nói một cách hài hước.

Tất nhiên, đội bóng của Mikel Arteta vẫn còn một số trận đấu cực kỳ khó khăn sắp tới, ngay cả khi họ có lẽ là đội có thành tích tốt nhất giải đấu lúc này. Trên lý thuyết, chỉ cần thắng tất cả các trận đấu còn lại, Arsenal sẽ đăng quang, bất chấp nỗ lực bám đuổi của Liverpool và Man City.

Ngọa Long | 17:51 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục