Federer xuất trận ở Thượng Hải Masters

10:35 Thứ ba 13/10/2015

 (TinTheThao.com.vn) - Hôm nay (13/10) Roger Federer chính thức bước vào hành trình bảo vệ danh hiệu ở giải Masters 1000 áp chót trong năm.

Federer khó đánh rơi chiến thắng khi gặp Ramos. Ảnh: Internet.

Tại giải năm nay Federer được xếp hạt giống số hai, anh rơi vào nhánh đấu tương đối khó nhằn. Được miễn vòng một, FedEx sẽ có trận đấu dự báo dễ thở với Alber Ramos tại vòng hai, trước khi gặp một trong hai tay vợt Jo-Wilfried Tsonga hoặc Tommy Robredo tại vòng ba.

Federer từng hạ Ramos tại Wimbledon sau ba ván với tỉ số đậm 6-1, 6-1, 6-1, kết quả nói trên cho thấy đẳng cấp hai tay vợt rõ ràng quá chênh lệch nhau và chiến thắng gần như là điều đã được dự báo trước cho ngôi sao người Thụy Sĩ.

Trước thềm Thượng Hải Federer đã bị Murray vượt mặt để giành số hai thế giới. Tay vợt 34 tuổi buộc phải vô địch hoặc ít nhất vào bán kết để đòi lại vị trí từ tay đàn em. Trường hợp Federer vô địch, anh chắc chắn sẽ trở lại số hai bất kể Murray đi tới vòng nào. Trường hợp Federer vào tới bán kết và Murray bị loại sớm thì vị trí số hai cũng sẽ đổi chủ.

Sau thất bại ở US Open, Federer có quãng thời gian nghỉ ngơi khá dài và rõ ràng anh đang cực kỳ phấn chấn. Một khởi đầu thuận lợi sẽ có ý nghĩa cực lớn về mặt tinh thần với huyền thoại làng quần vợt.

Nam Anh | 10:18 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục