Federer xác nhận tới Brisbane International

11:35 Thứ năm 21/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - "Tàu tốc hành" chính thức trở thành cái tên thứ 4 góp mặt ở Brisbane International 2014.

Với việc chọn Brisbane làm nơi khởi động cho Úc mở rộng, tay vợt người Thụy Sĩ sẽ trở thành hạt giống số 1, xếp trên Kei Nishikori (Nhật Bản), Gilles Simon (Pháp) và Kevin Anderson (Nam Phi). Ngoài ra, đương kim á quân giải đấu Grigor Dimitrov nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt ở sân chơi này.

Phát biểu với báo giới, FedEx cho biết: "Tranh tài với những tay vợt tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại sẽ là bước tập dượt để tôi hướng đến Grand Slam đầu tiên trong năm. Nơi mà tôi luôn gọi đó là một sân chơi lớn".

Với nước chủ nhà, hi vọng được đặt lên vai cựu số 1 thế giới Lleyton Hewitt, Marinko Matosevic và cầu thủ 18 tuổi Nick Kyrgios.

Nếu ở nội dung nam, chỉ có duy nhất 1 tay vợt trong top 10 góp mặt là Roger Federer, thì ở cuộc tranh tài của các tay vợt nữ, cục diện được dự báo sẽ rất gay cấn, khi có sự hiện diện của 6/10 tay vợt hàng đầu.

Ngoài ĐKVĐ kiêm số 1 thế giới Serena Williams đã "đặt chỗ" từ giữa tháng 10 còn có cựu vô địch Victoria Azarenka, "búp bê Nga" Maria Sharapova, Jelena Jankovic, Angelique Kerber và Caroline Wozniacki.

Được biết, giải quần vợt Brisbane International năm nay sẽ được diễn ra từ 29/12/2013 đến 5/1/2014.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục