Federer tính nghỉ "xả hơi" dài ngày sau thất bại gây sốc

23:52 Thứ bảy 16/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thất bại trước Jo-Wilfried Tsonga khiến Roger Federer lỡ cơ hội lần đầu đăng quang ở Monte Carlo.

Federer đạt phong độ khá cao sau kỳ nghỉ dài hai tháng và một ca phẫu thuật đầu gối trong tháng Hai. "Tàu tốc hành" xuất sắc thắng hai trận đầu tiên ở Monte Carlo mà không để thua bất kỳ ván nào.

Bước vào trận đấu với Tsonga, Federer thi đấu khá ấn tượng 6-3 trong ván đầu. Tuy nhiên FedEx sau đó đánh mất chính mình bằng việc thua 2-6, 5-7, chấp nhận dừng bước ở tứ kết.

Federer tính nghỉ dài sau Monte Carlo. Ảnh: Internet.

Thất bại trước Tsonga khiến Federer tiếp tục lỗi hẹn với tham vọng lần đầu tiên chinh phục chức vô địch ở Monte-Carlo, tay vợt số 3 thế giới người Thụy Sĩ đã chia sẻ rằng mình có thể bỏ cả 2 giải Masters 1000 tiếp theo trên mặt sân đất nện ở Madrid và Rome để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối gặp phải ở Úc mở rộng hồi đầu năm.

"Tôi chắc chắn sẽ không thi đấu trong một vài tuần tới. Giải đấu ở Madrid (ngay sau Barcelona Open) ư? Tôi sẽ quyết định có tham dự không trong khoảng 10 ngày tới. Và giải đấu ở Rome ư? Tôi sẽ quyết định trong vòng 15 ngày tới. Điều đó phụ thuộc vào sự chuẩn đoán của bác sĩ. Nếu đầu gối của tôi ổn và không phải phẫu thuật, tôi có thể trở lại sớm hơn," Federer nói.

Từ đầu năm đến nay Federer chỉ mới tham dự 3 giải, thành tích tốt nhất là á quân Brisbane International.

Nam Anh | 23:52 16/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục