Federer quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở Monte Carlo

21:44 Chủ nhật 27/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer sẽ trở lại ở giải quần vợt Monte Carlo vào đầu tháng Tư.

Federer hẹn trở lại trong mùa đất nện. Ảnh: Internet.

Theo kế hoạch trước đó, Federer sẽ đánh dấu màn tái xuất ở Miami trong tuần này. Thậm chí ban tổ chức đã công bố kết quả bắt thăm và Federer đối đầu Juan Martin del Potro ở trận ra quân.

Tuy nhiên ít phút trước khi ra sân, Federer tuyên bố bỏ cuộc vì dính virus dạ dày. Được biết tay vợt Thụy Sĩ trải qua ca phẫu thuật đầu gối trong tháng Hai, tình hình hồi phục tiến triển rất khả quan.

"Tôi biết các bạn, những người hâm mộ ít nhiều sẽ cảm thấy thất vọng vì tôi không thể tham dự Miami. Bản thân tôi cũng có một chút tiếc nuối, song tình trạng sức khỏe không ủng hộ tôi đến với giải đấu này," Federer nói.

Như vậy Federer sẽ trở lại ở Monte Carlo diễn ra đầu tháng Tư. Giải đấu diễn ra trên sân đất nện sẽ là giải đấu đầu tiên của "tàu tốc hành", kể từ khi anh thua Novak Djokovic ở bán kết Australian Open.

"Đó sẽ là giải đấu nhiều thách thức. Các giải đấu diễn ra trên sân đất nện cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tôi chắc chắn sẽ phải cố gắng hơn nhiều so với những giải đấu trên sân cứng," Federer cho biết thêm.

Nam Anh | 21:44 27/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục