Federer: "Hy vọng không ai đánh giá thấp tôi vì chấn thương"

16:18 Thứ hai 11/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trở lại sau ca phẫu thuật gối hồi tháng Hai, Roger Federer sẽ chinh phục danh hiệu Masters 1,000 đầu tiên trên sân đất nện.

Federer trở lại lần đầu tiên kể từ sau Australian Open. Ảnh: Internet.

Giải đấu gần nhất mà Federer tham dự diễn ra cách đây đã... hơn 2 tháng. Federer khi đó để thua Novak Djokovic ở bán kết Australian Open.

Lẽ ra "tàu tốc hành" đã trở lại ở giải đấu Miami Open. Dù vậy, căn bệnh virus dạ dày buộc anh phải bỏ lỡ giải đấu, không tham dự trận đấu đầu tiên với Juan Martin del Potro.

Trở lại Monte Carlo sau gần 3 tháng dưỡng thương, Federer sẽ gặp Guillermo Garcia-Lopez người Tây Ban Nha hoặc Thomas Bellucci người Brasil ở vòng đầu tiên. Tay vợt Thụy Sĩ dự báo có cuộc đối đầu khó nhằn với Djokovic ở bán kết.

“Trước đây, tôi đã có nhiều trận đấu hay ở Monaco, nhưng bây giờ mục tiêu của tôi là chơi tốt khi trở lại sau chấn thương, có được một cảm giác tốt khi thi đấu. Đầu gối của tôi đã khá hơn nhiều, và các trận đấu sẽ là cuộc kiểm tra cho điều đó...

...Không dễ gì để có cơ hội thi đấu ở giải ATP 1,000, vì vậy tôi sẽ không đánh giá thấp bất cứ ai. Đồng thời, tôi cũng hy vọng rằng sẽ không ai đánh giá thấp tôi vì tôi đã bị thương”, Federer nói.

Nam Anh | 16:18 11/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục