Federer hủy diệt 'máy giao bóng'

10:20 Thứ sáu 21/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer với những ưu thế vượt trội dễ dàng đánh bại Kevin Anderson với tỉ số 2-0 (6-1, 6-1) để ghi tên mình vào tứ kết Cincinnati Masters.

Con đường bảo vệ chức vô địch Cincinnati của Federer vẫn chưa gặp trở ngại nào lớn khi mới đây anh dễ dàng đánh bại tay vợt Nam Phi Kevin Anderson trong một trận đấu kéo dài chưa đầy một giờ đồng hồ. 

Trước đó tại vòng hai Federer cũng từng gây ấn tượng mạnh khi vượt qua Roberto Bautista Agut với tỉ số 6-4, 6-4. Đối thủ ở tứ kết của Federer là Feliciano Lopez - người bất ngờ vượt qua Rafael Nadal sau ba ván căng thẳng.

Federer thắng áp đảo trước Anderson. Ảnh: Internet.

Anderson với thể hình hơn 2m khét tiếng với những pha giao bóng uy lực, song trước một Federer với kinh nghiệm đầy mình trong khâu trả giao bóng, thứ vũ khi đó gần như "vô hại". Cả trận đấu Anderson chỉ ghi được sáu điểm ace, nhiều hơn Federer đúng hai điểm.

Ở các thông số còn lại Federer hoàn toàn vượt trội, một trong số đó là việc tận dụng thành công cả năm cơ hội giành break để thắng dễ 6-1, 6-1.

"Thật hạnh phúc khi một lần nữa có mặt ở tứ kết. Cincinnati luôn là giải đấu nhiều kỷ niệm với cá nhân tôi. Mọi chuyện vẫn còn ở phía trước nhưng tôi hy vọng mình có thể duy trì phong độ này cho đến hết giải, thậm chí là ở US Open." Federer nói.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục