Federer hướng đến siêu kỷ lục ở Halle Open

21:27 Thứ ba 14/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer đã có tám lần vô địch Halle Open.

Federer đang giữ kỷ lục 8 lần vô địch Halle Open. Ảnh: Internet.

Đó được ghi nhận là kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong gần 30 năm lịch sử của giải đấu. Halle Open hơn mười năm qua luôn là sân chơi truyền thống của Federer, được anh lựa chọn để tranh tài trước mỗi kỳ Wimbledon.

Giải năm nay vắng Djokovic, Nadal lẫn Murray, Federer nghiễm nhiên là hạt giống số một. Với bản lĩnh một tay vợt từng đoạt 17 Grand Slam, Federer được kỳ vọng sẽ nối kỷ lục của mình lên thành 9 lần vô địch.

"Bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn nhiều rồi. Tôi đã có thể giao bóng bình thường vào tuần trước, có được nhiều điểm ace nhưng cũng không ít lần đánh rúc lưới vì tôi vẫn chưa thật sự tìm được nhịp độ tốt nhất của mình," Federer bật mí.

Tại Halle, Federer rơi vào một nhánh đấu khá dễ thở. Khó khăn chỉ thật sự đến ở tứ kết khi FedEx gặp David Goffin, rồi sau đó là Tomas Berdych tại bán kết.

Huyền thoại làng banh nỉ nói tiếp: "Nói chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt và tôi hạnh phúc với điều đó. Mỗi ngày trôi qua và mỗi trận đấu là một bước tiến về phía trước với tôi. Tôi chỉ hy vọng giữ được phong độ ổn như ở Stuttgart Open. Mỗi giải đấu, tôi lại cảm thấy mình tiến bộ hơn. Rất tiếc là tôi không thể thắng Thiem nhưng sau tất cả, tôi cảm thấy mình đã có sự cải thiện rõ rệt."

Nam Anh | 21:27 14/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục