Federer gặp tay vợt giao bóng tốc độ

13:10 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đối thủ kế tiếp của Roger Federer, Sam Groth là tay vợt sở hữu những cú giao bóng rất uy lực.

Federer nhiều khả năng sẽ đoạt vé đi tiếp. Ảnh: Internet.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Federer khi trở về chơi trên mặt sân cỏ sở trường dễ dàng giành những chiến thắng ấn tượng. Vòng đầu tiên Federer đánh bại Dzumhur với tỉ số 6-1, 6-3, 6-3. Sau đó "tàu tốc hành" không mất quá nhiều sức để loại tiếp Sam Querrey 6-4, 6-2, 6-2.

Ở tuổi 34 có một sự thật là Federer không còn giữ được thể lực sung mãn song độ tinh quái là điều mà anh có thừa. Những quả giao bóng tốc độ, các pha lên lưới xử lý gọn gàng giúp FedEx như "cá gặp nước" khi chơi trên sân cỏ. Những cú cắt khó chịu với điểm rơi khắp mặt sân cũng được xem là thứ vũ thí thượng thặng của huyền thoại làng quần vợt.

Đối thủ ở vòng ba của Federer là Sam Groth hiện đứng hạng 69 thế giới. Điểm mạnh của tay vợt này cũng là những cú giao bóng tốc độ. Dù vậy ngoài giao bóng ra Sam Groth dường như không sở hữu thứ vũ khí lợi hại nào khác. Điều đó khiến anh khó mà làm nên bất ngờ trước một Federer toàn diện.

Trong quá khứ Federer chỉ mới gặp Sam Groth một lần duy nhất ở US Open năm ngoái. Federer thắng ba ván với cùng tỉ số 6-4 và kịch bản ba set có thể một lần nữa sẽ lặp lại.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục