FC Porto giật lại lợi thế nhờ quả 11m trên sân Basel

05:39 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – FC Porto được đánh giá cao hơn Basel nhờ thành tích đứng đầu bảng H, nhưng đội bóng Thụy Sĩ đã loại Liverpool cũng không phải hạng vừa.

Chủ nhà Basel có bàn mở tỉ số sớm

Trên sân nhà, Basel luôn là đối thủ khó chịu với bất cứ đội bóng nào. Ngay từ những phút đầu, FC Porto đã được kiểm chứng điều này. Phút 11, Frei bấm bóng với nhãn quan chiến thuật cực sắc, Derlis Gonzales thoát xuống, tì đè khéo léo khi bị 2 hậu vệ áp sát và vẫn kịp tỉa bóng loại thủ môn Fabiano đăng băng ra. 1-0 cho chủ nhà Basel.

Tất nhiên, Porto được đánh giá cao hơn đã vùng lên ép sân dữ dội ngay sau đó. Phút 35, Tello đã đưa được bóng vào lưới nhưng bị thổi phạt việt vị. Sang hiệp hai, lại là một tình huống không công nhận bàn thắng khác cho Porto vì trọng tài nhận định Casemiro việt vị phút 50, dù toàn đội Porto đã ăn mừng được hơn cà phút.

Nhưng FC Porto giật lại 1 trận hòa trên chấm 11m

Nỗ lực liên tiếp bị phủ nhận, nhưng Porto vẫn miệt mài tấn công, tiền đạo chủ lực Jackson Martinez có 1 ngày thi đấu vô duyên khi sút vọt xà phút 65. Mãi đến phút 79, trung vệ kì cựu Walter Samuel (Basel) để bóng chạm tay khi truy cản, Porto được hưởng 11m và lần này Danilo sút tung lưới thủ thành Vaclik mà không còn bị phạt việt vị nữa.

Kết thúc trận đấu, tỉ số chung cuộc là hòa 1-1, Basel không thể giữ được lợi thế dẫn bàn nhưng một trận hòa cũng chưa khẳng định được điều gì. FC Porto đã có trận đấu vất vả, nhưng có 1 bàn sân khách bỏ túi trước trận lượt về tại Dragao là một lợi thế không nhỏ.

Đội hình ra sân:

Basel: Vaclik; Xhaka, Suchy, Samuel, Safari; Frei, Gonzalez, Elneny, Zuffi, Gashi; Streller

FC Porto: Fabiano; Danilo, Maicon, Marcano, Sandro; Herrera, Casemiro, Torres; Tello, Martinez, Brahimi


 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục