Fabregas tin Barca mạnh nhất thế giới

07:54 Thứ ba 12/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhận định về trận bán kết lượt về Champions League giữa Bayern Munich và Barcelona, tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea tin đại diện nước Đức không có cơ hội để lật ngược thế cờ.

Fabregas tin Barca mạnh nhất thế giới. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ Barcelona sẽ giành cú ăn ba mùa này. Tôi không nghĩ Bayern nhiều khả năng có cơ hội vào chung kết.", Fabregas nói.

Được biết, tiền vệ người Tây Ban Nha từng đá cho Barcelona mùa trước. Anh chuyển sang Chelsea hè năm ngoái và góp công lớn giúp đội nhà giành chức vô địch Premier League và Capital One Cup. Cá nhân Fabregas có 18 đường kiến tạo tại giải quốc nội, nhiều nhất tính trong mỗi mùa Premier League đã thi đấu.

Trong khi đó, Fabregas cũng cho biết Real Madrid sẽ vượt qua Juventus trên sân nhà Bernabeu tới đây. Nếu điều này xảy ra, trận chung kết Champions League trở thành màn giải quyết nội bộ giữa những người Tây Ban Nha với trận "siêu kinh điển".

Lúc này, Fabregas chia sẻ quan điểm về cặp đấu trong mơ như sau: "Tôi nghĩ Barcelona sẽ thắng. Với tôi, họ là đội bóng mạnh nhất thế giới.".

"Barca giờ hoàn hảo trên mọi phương diện. Tinh tuý của Barca không chỉ dừng lại ở khả năng kiểm soát bóng dưới thời Pep Guardiola nữa, mà giờ trở nên lợi hại hơn. Họ không cần phải giữ nhiều bóng mới ghi được bàn thắng. Điều này khiến Barca trở nên nguy hiểm hơn."

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục