FA tăng gấp đôi thưởng nếu tuyển Anh vô địch World Cup

12:33 Chủ nhật 20/11/2022

TinTheThao.com.vnFA quyết định có động thái khích lệ các cầu thủ tuyển Anh trước thềm World Cup 2022.

 

Xuất hiện thông tin từng cầu thủ Anh sẽ nhận được 500.000 bảng tiền thưởng chiến thắng từ FA nếu họ vô địch World Cup. The Mail on Sunday, FA đã quyết định tăng thưởng cho toàn đội lên thành 13 triệu bảng. Số tiền này sẽ được chia cho đội hình 26 người của Gareth Southgate. Southgate cũng sẽ nhận được khoản tiền thưởng khoảng 3 triệu bảng nếu đội tuyển Anh thành công, bên cạnh hợp đồng 6 triệu bảng/năm của ông.

England's squad will be rewarded with huge £13MILLION bonus if they win the World Cup - Bóng Đá

 FA thưởng lớn cho tuyển Anh nếu toàn đội vô địch World Cup.

Như vậy, số tiền thưởng dành cho các cầu thủ lên ngôi vô địch đã tăng hơn gấp đôi so với khoản thưởng 215.000 bảng mà họ được đề nghị để giành chức vô địch World Cup ở Nga bốn năm trước.

Brazil đưa ra những khoản tiền thưởng hào phóng nhất, phần lớn được tài trợ bởi hợp đồng áo đấu trị giá 30 triệu bảng một năm của họ với Nike. Mức thưởng của tuyển Anh ngang với những tên tuổi khác như Đức hay Bỉ.

Bên cạnh nhận thưởng từ FA, Tam sư có thể nhận được những khoản tiền hấp dẫn từ các nhà tài trợ hoặc chính ban tổ chức. FIFA sẽ trao cho đội vô địch 35 triệu bảng và dành ra 25 triệu bảng gửi đến tập thể về nhì.

Nói ra để thấy, trong trường hợp tuyển Anh vô địch World Cup, bên cạnh việc được coi trọng và tung hô, các cầu thủ còn đút túi kha khá tiền mang về nhà.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:35 20/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục