FA mở điều tra, Chelsea lo sốt vó về Sterling

14:38 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnRaheem Sterling vướng phải rắc rối về hành vi ném đồ vào phía CĐV Tottenham Hotspur trong trận derby London.

Chelsea đã giành chiến thắng 4-1 trước Tottenham Hotspur, với Cole Palmer là người giúp The Blues gỡ hòa sau khi bị thủng lưới. Khi Palmer ghi bàn, Chelsea ăn mừng trước khán đài phía nam Tottenham và trong đoạn phim được chia sẻ trên tài khoản TikTok của chính câu lạc bộ, người ta nhìn thấy một vật thể tiếp cận gần ngôi sao người Anh.

Khi các cầu thủ quay trở lại vòng tròn trung tâm để bắt đầu lại trận đấu, có thể thấy Sterling cúi xuống nhặt vật đó trước khi ném nó về phía đám đông. Theo Evening Standard, FA đang điều tra sự việc và Sterling có thể phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu.

Raheem Sterling facing potential ban after footage emerges of him throwing object into Spurs crowd - Bóng Đá

 Sterling nguy cơ bị treo giò.

Vụ việc không được các quan chức phát hiện vào thời điểm đó, mặc dù có thể nghe thấy người hâm mộ Spurs gần đó phản ứng với việc vật thể bị ném ngược về phía họ. 

Đã có tiền lệ về việc các cầu thủ phải nhận hình phạt vì những hành động tương tự, trong đó Richarlison đã bị cấm thi đấu một trận vì ném pháo sáng trở lại đám đông sau khi ghi bàn cho Everton ở mùa giải 2021/22.

Chelsea sẽ có trận đấu tiếp theo với câu lạc bộ cũ của Sterling là Manchester City vào Chủ nhật. Dự kiến sẽ không có hình phạt nào xảy ra trước trận đấu đó.

Lữ Phong | 13:40 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục