Evra: 'Sir Alex lên xe buýt và nói: 'Các cậu nghĩ mình là cái quái gì?!'"

06:07 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnTrụ cột một thời trong đội hình của Sir Alex chia sẻ câu chuyện thú vị về ông thầy cũ.

 

Năm tháng của Evra

Thời còn thi đấu, Patrice Evra từng có 8 năm gắn bó với Manchester United. Cựu ngôi sao người Pháp duy trì phong độ ấn tượng và là quân bài trấn thủ hành lang trái được Sir Alex Ferguson trọng dụng.

Phát biểu qua ESPN, Evra bày tỏ: "Khi chơi cho United, bạn không vì chính mình. Bởi vì là 1 cầu thủ United nên bạn nổi tiếng và xuất hiện trên mạng xã hội, bạn phải trao đi cho những người khác."

"Khi thi đấu cho CLB này, cầu thủ cần biết mọi người làm việc cho CLB, điều này thật sự quan trọng. Bạn không có bất kỳ cái cớ nào cả."

Patrice Evra: Sir Alex Ferguson ripped us for not signing autographs - Bóng Đá

 Sir Alex nổi tiếng với biệt danh "Máy sấy tóc".

Evra hồi tưởng câu chuyện về ông thầy cũ: "Tôi có thể cho bạn 1 ví dụ. Một lần ở giai đoạn tiền mùa giải, trước khi lên xe buýt, chúng tôi thật sự mệt. Tôi sẽ thành thật với bạn, có một hàng dài fan và các cầu thủ như thể: nếu không ai ký, không ai phải ký."

"Vì vậy tất cả chúng tôi lên thẳng xe bus. Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy Sir Alex ký từng chữ một. Tôi thề ông ấy phải cho chữ ký trong khoảng 45 phút. Ông ấy ký cho tất cả và tôi nói: 'Các cậu, khi HLV lên xe buýt, chúng ta tiêu tùng'.

Và ông ấy lên xe bus, "sấy" chúng tôi: 'Các cậu nghĩ mình là cái quái gì?! Những người đó đang trả tiền lương của các cậu. Họ đến để xem các cậu, giờ thì đi xuống ngay và ký tặng.' Chúng tôi phải ký cho từng fan một, nhưng đó là tinh thần."

Phụng Sồ | 05:37 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục