Erik ten Hag được đồng nghiệp bênh vực

17:29 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với RTE, huấn luyện viên trưởng Brentford, Thomas Frank cho rằng Erik ten Hag đang làm tốt công việc của mình.

Hai trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước Fulham và Manchester City khiến "Quỷ đỏ" gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa sau. Hiện tại, thầy trò Erik ten Hag tạm thời kém Aston Villa, đội đang xếp thứ tư trên bảng xếp hạng, tới 11 điểm.

Erik ten Hag được đồng nghiệp bênh vực - Bóng Đá

Erik ten Hag gặp nhiều chỉ trích thời gian gần đây.

Nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù khẳng định rằng tương lai của nhà cầm quân 54 tuổi đang bị đe dọa. Tuy nhiên, chia sẻ với RTE mới đây, huấn luyện viên Brentford, Thomas Frank lại không nghĩ như vậy. Ông bất ngờ lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp.

Gần đây có rất nhiều tin đồn có tính liên kết nhất định. Tôi đã nói điều này trước đây trong những tình huống khác, tôi nghĩ điều đó là thiếu tôn trọng với Erik ten Hag. Anh ấy đang làm mọi thứ có thể để mang lại điều tốt đẹp nhất cho Manchester United”.

Erik ten Hag được đồng nghiệp bênh vực - Bóng Đá

Thomas Frank lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp.

Rõ ràng lỗi cũng không phải hoàn toàn thuộc về vị chiến lược gia người Hà Lan. Kể từ đầu mùa, Manchester United gần như chưa bao giờ có thể ra sân với đội hình mạnh nhất bởi chấn thương của các trụ cột.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:31 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục