Emery chính thức lên tiếng về tương lai bất định của 2 sao Arsenal

14:27 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo Thủ đã cập nhật về tình hình hợp đồng của hai gương mặt trong đội hình.

Thông tin đáng chú ý nhất gần đây tại Anh chính là việc thương thảo hợp đồng giữa tiền vệ Aaron Ramsey và CLB chủ quản Arsenal đã đổ vỡ. Đại diện thành London không chấp nhận chi quá nhiều để tăng lương giữ chân công thần đã có 10 năm gắn bó.

Ramsey không phải trường hợp đáng lo ngại duy nhất tại Emirates. Giống như tuyển thủ Xứ Wales, người hùng với 2 bàn thắng trong trận đấu Carabao Cup hồi giữa tuần, Danny Welbeck cũng đang bước vào năm cuối hợp đồng.

Emery tiết lộ Ramsey và Welbeck vẫn đang nói chuyện với CLB - Bóng Đá

 Ramsey và Welbeck sắp đáo hạn hợp đồng.

Dù vậy, mới đây trong cuộc phỏng vấn với trang chủ CLB, HLV Unai Emery không tỏ ra lo ngại với tình hình của cả Welbeck lẫn Ramsey. "Tôi biết họ đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Arsenal." Emery chia sẻ. "Họ vẫn đang bày tỏ nguyện vọng với CLB."

“Đối với tôi, trọng tâm là màn trình diễn trong các trận đấu và buổi tập. Thể hiện và sự cam kết của các cầu thủ là rất cao. Việc thương thảo hợp đồng là câu chuyện của riêng Aaron và Danny với CLB."

Chiến thắng trước Brentford vừa qua đã là thắng lợi thứ 6 liên tiếp của Pháo Thủ trên mọi đấu trường. Vào ngày mai, Arsenal sẽ đón tiếp Watford tại Emirates trong khuôn khổ Vòng 7 Premier League.

Nam Tan | 13:20 27/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục