Edita Vilkeviciute hờ hững khoe vòng 1 nóng bỏng

22:57 Thứ sáu 23/05/2014

Xuất hiện trên tạp chí Vogue (Úc) số tháng 6/2014, chân dài xinh đẹp cao 1,75m đến từ quốc gia Lithuania - Edita Vilkeviciute khiến độc giả không thể rời mắt trước những tấm hình sexy và cuốn hút, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Gilles Bensimon.

Với bộ ảnh mới này, cô siêu mẫu sinh năm 1989 vừa khoe được đôi chân dài miên man cùng những đường cong cơ thể quyến rũ. Khởi nghiệp người mẫu từ năm 2006, Edita đã có cơ hội hợp tác với nhiều hãng thời trang lớn như Chanel, Stella McCartney, Givenchy, Zac Posen, Chanel và Dolce & Gabbana, Next, ... và trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hiệu danh tiếng như Bulgari, Calvin Klein, Dior...

Với gương mặt đẹp và số đo 3 vòng tương đối chuẩn", Edita từng nhiều lần được mời tham gia trình diễn cho hãng nội y hàng đầu thế giới Victoria's Secret. Năm 2012, người đẹp tóc vàng đã gặt hái được thành công lớn khi ký kết hợp đồng quảng cáo cho hãng nước hoa mới của Calvin Klein, đồng thời là gương mặt đại diện trong chiến dịch thời trang thu của hãng này.

Ngọc Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục