Được Klopp xếp ở vị trí lạ lẫm, Gakpo lên tiếng

12:56 Thứ ba 14/02/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan gần đây đang hoạt động chủ yếu ở trung lộ, trong khi Darwin Nunez dạt sang cánh trái.

 

Trao đổi với Sky Sports sau trận thắng Everton, Cody Gakpo thừa nhận mình rất hạnh phúc khi có được bàn thắng đầu tiên cho Liverpool. Đồng thời, anh cũng khẳng định bản thân sẽ tiếp tục nỗ lực để có thể chơi tốt hơn ở vai trò tiền đạo trung tâm. 

Metro dẫn lời ngôi sao người Hà Lan:

"Thật tuyệt vời, một khoảnh khắc tuyệt vời cho cả đội và cũng là khoảnh khắc thực sự tuyệt vời cho bản thân tôi. Tôi thực sự hạnh phúc về điều đó."

Jamie Carragher shares the 'one thing' he learnt about Cody Gakpo after watching him tonight - Bóng Đá

 Gakpo chính thức 'mở tài khoản' cho Liverpool. 

“Thực sự quan trọng để có được chiến thắng đầu tiên trong năm mới. Mọi người đều biết chúng tôi đã gặp khó khăn một chút, nhưng chúng tôi biết mình có rất nhiều phẩm chất và chúng tôi có thể xoay chuyển tình thế. Đây sẽ là bước đầu tiên."

"Rõ ràng là tôi đã chơi một vài trận ở vị trí trung tâm, sau đó hoạt động giống như một số 9 ảo hơn để tham gia vào quá trình tổ chức và từ đó dâng cao lên phía trước."

"Đó là một vai trò khác biệt với những gì tôi đã từng đảm nhiệm, nhưng tôi nghĩ, sẽ tốt cho tôi khi cải thiện bản thân ở vị trí đó. Và tôi sẽ tiếp tục nỗ lực."

Huỳnh Phong | 12:26 14/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục