Đụng Frankfurt, "tấm lá chắn" trước khung gỗ Kepa đang rất mong manh

14:12 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri có lý do để đau đầu vì hàng thủ trong trận đấu gặp Eintracht Frankfurt tại bán kết lượt đi Europa League.

Rạng sáng mai (2h00, ngày 3/5), Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến nước Đức chạm trán Frankfurt trong khuôn khổ vòng bán kết lượt đi Europa League. Đánh bại đại diện đến từ Bundesliga để lọt vào trận chung kết và qua đó vô địch giải đấu này cũng là mục tiêu thầy trò Sarri đang hướng đến.

Vì nếu trở thành tân vương ở giải đấu hạng 2 tại châu Âu, Chelsea đủ điều kiện tham dự Champions League vào mùa giải sang năm bất chấp có nằm trong top 4 ở Ngoại hạng Anh hay không. Bởi thế, đội chủ sân Stamford Bridge có thừa quyết tâm để vượt qua Frankfurt trong 2 lượt trận tới đây.

Tuy nhiên, tham vọng đó sẽ gặp đôi chút khó khăn khi hàng thủ của đội bóng thành London đang bị tàn phá nghiêm trọng. Antonio Rudiger vừa trải qua cuộc phẫu thuật ở sụn đầu gối trái và hậu vệ người Đức sẽ vắng mặt trong khoảng 3 tháng tới.

 - Bóng Đá

Sarri đang rất đau đầu vì hàng thủ.

Bên cạnh đó, theo như xác nhận từ Sarri, Cahill cũng sẽ không góp mặt ở trận đấu rạng sáng mai. Nhà cầm quân người Ý nói:

"Cahill bị chấn thương dây chằng Achilles. Chúng tôi mong trong vòng 1 tuần, cậu ta sẽ hồi phục. Vì vậy chúng tôi đang gặp vấn đề ở vị trí trung vệ. Trong 2 buổi tập gần nhất, Azpilicueta đã phải tạm thay thế vào vai trò đó."

Lữ Phong | 13:30 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục