Đức thảm bại trước Nhật Bản

05:42 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnĐức - đội chủ nhà EURO 2024 - đã nhận trận thua sốc 1-4 trên sân nhà trước Nhật Bản trong trận giao hữu.

 

Junya Ito khiến người hâm mộ đội chủ nhà phải im lặng với bàn thắng ở phút thứ 11 sau cú sút căng vào góc hẹp. Bị dẫn bàn, Đức nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ và họ đã có được điều mình mong muốn ở phút thứ 19 từ cú dứt điểm bằng chân trái của Leroy Sané.

 - Bóng Đá

 Nhật Bản có trận đấu vượt trội so với Đức.

Sự nhẹ nhõm dành cho huấn luyện viên trưởng Hansi Flick chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Chỉ 3 phút sau, Nhật Bản một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của tiền đạo Feyenoord, Ayase Ueda.

Nhật Bản càng chơi càng hay sau đó, trong khi Đức hoàn toàn chịu trận ở thời gian còn lại. Thủ thành Ter Stegen thì liên tục phải trổ tài cứu thua.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 90, Takuma Asano giúp đội bóng châu Á nới rộng cách biệt. Và ở phút bù giờ thứ 4, Tanaka đánh đầu ghi bàn, ấn định thắng lợi 4-1 cho Nhật Bản trước Đức, khiến những tiếng chế nhạo và huýt sáo vang lên từ khán đài dành cho thầy trò HLV Flick ở Wolfsburg. Đó là trận thua thứ 3 liên tiếp của Đức và thứ 4 sau 5 trận, khi EURO 2024 chỉ còn chưa đầy 9 tháng nữa là bắt đầu.

Minh Tuấn | 04:44 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục