Dư âm bốc thăm Champions League: Valencia hài lòng

15:33 Thứ sáu 31/08/2012

Đại diện của Valenia tỏ ra khá hài lòng với kết quả bốc thăm của đội bóng mình. Nằm cùng bảng F với Bayern Munich, Lille và BATE, cơ hội cho Valencia là rõ ràng.

Manuel Llorente, chủ tịch của Valencia hi vọng rằng đội bóng của ông không rơi vào bảng tử thần và điều này đã thành hiện thực khi các đối thủ của Los Che không phải quá mạnh. Đại diện của La Liga rơi vào bảng F với những cái tên không mấy xa từ mùa giải năm ngoái.

Valencia. Ảnh: Tumblr

Dù tỏ ra hài lòng nhưn Llrente vẫn vẫn ý thức được những cạm bẫy nếu tỏ ra quá chủ quan và tự tin vào chiếc vé đi tiếp. Ông này mong muốn một cách sắt đá rằng Valencia phải lọt vào vòng knock-out.

"Cả Valencia và Bayern đều có thể hài lòng về kết quả này. Lille hai năm trước là nhà vô địch nước Pháp và chúng tôi phải tôn trọng họ. BATE Borisov dĩ nhiên cũng nên đáng lo ngại."

Chủ tịch của CLB tự hào rằng đội bóng của ông lại có mặt Champions League một lần nữa và nhắm đến một suất tại vòng tứ kết - "Champions League luôn khó khăn với những trận đấu đỉnh cao và đẳng cấp nhưng chúng tôi cũng có một đội bóng tốt.

Mục tiêu của chúng tôi là làm thật tốt và phải lọt được vào vòng knock-out, sau đó là tứ kết."

Khởi đầu của Valencia ở mùa giải năm nay cũng chưa thực sự khả quan. Hai trận đầu tiên của họ tại La Liga đều kết thúc với một kết quả hòa. Đầu tiên họ xuất sắc cầm chân Real Madrid 1-1 nhưng vòng hai lại bị Deportivo ghìm nhau 3-3. Trở lại Champions League, Valencia sẽ làm khách tại Allianz Arena và ngày 18/9.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục