ĐT Xe đạp Việt Nam: Hai tay đua nữ tập huấn tại Hàn Quốc

11:20 Thứ năm 25/07/2013

Theo tin từ Liên đoàn xe đạp Việt Nam, hai tuyển thủ nữ là Nguyễn Thị Thật và Nguyễn Thùy Dung đang được đề nghị cử đi tập huấn tại Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27.

Cua rơ Nguyễn Thị Thật. Ảnh: Q.Liêm/NLĐ

Nguyễn Thị Thật và Nguyễn Thùy Dung là hai gương mặt nữ xuất sắc nhất của xe đạp Việt Nam hiện nay. Nguyễn Thùy Dung đã nổi bật với nhiều danh hiệu quốc gia và quốc tế, thành công gần đây nhất của Thùy Dung là giành áo vàng Tour of Thailand vào tháng 4 vừa qua. Trong khi đó, tay đua trẻ Nguyễn Thị Thật cũng gây ấn tượng ở giải Tiền SEA Games, tổ chức tại Myanmar khi giành ngôi cao nhất.

Với tiềm năng này, cả hai tay đua nữ Việt Nam đều có cơ hội giành ngôi cao tại SEA Games 27 ở nội dung xe đạp đường trường, bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt của các tay đua Malaysia và Thái Lan. Để giúp hai tay đua nâng cao kỹ thuật và thể lực, một kế hoạch tập huấn tại Hàn Quốc đang được thiết lập. Theo đó, cả hai sẽ được cựu tuyển thủ, vua leo đèo Mai Công Hiếu trực tiếp hướng dẫn. Trong quá trình tập luyện ở Hàn Quốc, họ sẽ được tập cùng và thi đấu họ xát cùng các cua-rơ trình độ cao... Dự kiến, hai tay đua sẽ tập huấn tại Hàn Quốc vào thời điểm trước SEA Games 27 một tháng.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục