ĐT Thái Lan nhận 1 tin vui và 1 tin buồn trước trận gặp ĐT Việt Nam

21:10 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) vừa đưa những thông tin cập nhật liên quan đến lực lượng ĐT Thái Lan trong giai đoạn chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại King's Cup.

King's Cup 2019 đang đến gần và NHM nước chủ nhà Thái Lan rất nôn nóng chờ ngày được xem các cầu thủ con cưng đối đầu với nhà tân vô địch Đông Nam Á - ĐT Việt Nam. Những thông tin về tình hình các cầu thủ Thái Lan liên tục được cập nhật và nhận được sự quan tâm của các CĐV nhiệt thành.

ĐT Thái Lan nhận 1 tin vui và 1 tin buồn trước trận gặp ĐT Việt Nam (Dangda, Tristian Do) - Bóng Đá

 Trang Siamsport đưa tin về tình hình lực lượng ĐT Thái Lan trước thềm King's Cup.

Mới đây, trang Siamsport đã dẫn lại 2 thông tin khiến những người yêu mến Voi chiến nửa vui, nửa buồn. Cụ thể, trang báo viết: "Thủ quân Teerasil Dangda sẽ không bỏ lỡ trận đấu gặp Việt Nam và anh vẫn sẽ có trận đấu thứ 100 cho ĐTQG. Những chẩn đoán mới đây của bác sĩ đội tuyển cho biết rằng chân sút kỳ cựu vẫn kịp bình phục và đủ 100% thể trạng để thi đấu tại King's Cup.

Tuy nhiên, một tin không vui khác đã đến với ĐT Thái Lan khi Tristian Đỗ đã không thể tham gia buổi tập gần nhất với các đồng đội. Theo thông tin mới nhận, hậu vệ này gặp vấn đề ở lưng nhưng mức độ không quá nặng. Nhiều khả năng anh sẽ trở laị tập luyện vào vài ngày tới."

Trước thông tin về Dangda và Tristian Đỗ, trang báo uy tín này cũng cho biết rằng hậu vệ Theerathon Bunmathan đã trở về từ Nhật Bản và sẵn sàng cùng các đồng đội chinh phục hành trình tại King's Cup.

Đăng Huy | 20:42 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục