Động thái trên TTCN của Brentford khiến Arsenal và Chelsea mừng rơn

09:43 Thứ sáu 22/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin từ TeamTalk cho biết, Brentford đang lên kế hoạch tìm kiếm trung phong khác thay thế cho Ivan Toney, người được đồn đoán sẽ rời CLB vào kỳ chuyển nhượng Đông tới.

Theo đó, đội chủ sân Gtech Community dành sự quan tâm đặc biệt đến Brandon Vazquez, tiền đạo đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS. 

Bản thân HLV Thomas Frank của Bầy Ong muốn giữ Toney ở lại đội bóng ít nhất cho đến hết mùa giải này nhưng nếu bất kỳ CLB nào sẵn sàng gửi những lời đề nghị hấp dẫn lên bàn đàm phán, ông sẽ không cản bước ngôi sao người Anh ra đi. 

Động thái trên TTCN của Brentford khiến Arsenal và Chelsea mừng rơn - Bóng Đá

 Động thái của Brentford trên TTCN cho thấy Bầy Ong sẵn sàng để Toney ra đi. 

Hiện tại trung phong 27 tuổi đang trong quá trình thực hiện án cấm thi đấu 10 tháng từ LĐBĐ Anh (FA) do những cáo buộc về hành vi cá cược. Toney dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 1 tới.

Khả năng lớn lần trở lại sân cỏ sau án treo giò, Toney sẽ thi đấu trong màu áo khác bởi Arsenal và Chelsea đang là 2 CLB thể hiện sự khát khao lớn đối với ngôi sao sinh năm 1996. 

Trong đó Pháo Thủ có lợi thế hơn so với Chelsea bởi đoàn quân Mikel Arteta đang có một vị trí cao trên BXH Premier League cũng như có được tấm vé tham dự Champions League. 

Ngoài Toney, đội chủ sân Emirates cũng để mắt tới nhiều trung phong chất lượng khác như Victor Osimhen (Napoli) hay mới nhất là Dominik Solanke (Bournemouth). 

Tuy nhiên đến thời điểm này chưa có CLB nào trong 2 ông lớn trên gửi lời đề nghị tới Brentford về trường hợp của Toney.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:45 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục