Động thái lạ của tuyển futsal Việt Nam trận thua đậm Iran

17:00 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ sau nửa trận đấu với Iran, HLV Bruno đã quyết định không sử dụng nhiều trụ cột của tuyển futsal Việt Nam.

Iran quá mạnh so với Việt Nam. Ảnh internet.

Hôm qua (19/02), trước siêu cường futsal số 1 châu Á, Iran, tuyển Việt Nam đã không thể trụ vững được và đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số 1-13. Như vậy, Việt Nam đã không thể tạo nên cơn địa chấn thứ hai sau khi đã hạ Nhật Bản ở tứ kết trước đó.

Sau khi hiệp 1 bị dẫn trước 1-7, HLV Bruno của tuyển futsal Việt Nam cất đồng loạt 3 trụ cột gồm Văn Vũ, Bảo Quân và thủ môn Văn Huy lên ghế dự bị. Đây đều là 3 tuyển thủ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của tuyển futsal Việt Nam.

Có thể hiểu rõ lý do vì sao HLV Bruno lại làm vậy bởi tuyển Iran quá mạnh và cơ hội lội ngược dòng cho chúng ta là con số 0 tròn trĩnh. Và trong thế trận như thế, HLV Bruno đã lập tức nghĩ tới trận tranh hạng 3 với Thái Lan do đó, việc dưỡng sức cho các trụ cột là điều cần thiết.

Lịch thi đấu của bộ môn futsal khá dày đặc vì thế, các cầu thủ rất dễ bị bào mòn sức lực. Trận gặp Iran hôm qua, chính HLV Bruno cũng thừa nhận, các học trò không có thể lực tốt nhất sau khi đã trải qua trận đấu căng thẳng với Nhật Bản.

Thanh Hải | 17:00 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục