Đong đưa trai trẻ, Shakira khiến Pique giận tím mặt

16:34 Thứ bảy 05/04/2014

Ngôi sao Barca đã nổi cơn ghen khi nhìn thấy người tình có những cử chỉ thân mật, đụng chạm thân thể với Adam Levine, ca sĩ chính của nhóm nhạc nổi tiếng Maroon 5.

Đều là những danh ca hàng đầu thế giới, Shakira và Adam Levine còn có tình đồng nghiệp thân thiết khi cả hai đã cùng làm việc với nhau tại cuộc thi âm nhạc Mỹ, The Voice hai mùa liên tiếp.

Shakira và Adam Levine trên ghế giám khảo The Voice

Trong khi, Shakira đã quá nổi tiếng với danh hiệu Nữ hoàng nhạc Latinh, bạn gái Gerard Pique thì Adam Levine cũng được biết đến là một nam ca sĩ tài năng và điển trai. Ca sĩ chính của nhóm nhạc Maroon 5 từng được bầu chọn là Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới.

Tại chương trình The Voice vừa được ghi hình mới đây, Shakira và Adam Levine đã có những cử chỉ thân mật. Người tình Pique tán tỉnh Adam còn chàng ca sĩ điển trai cũng không ngần ngại có những đụng chạm thân thể với Nữ hoàng nhạc Latinh. Điều này khiến Pique "nóng mắt". Một nguồn tin thân cận với ngôi sao Barca cho biết: "Gerard giận tím mặt khi nhìn thấy bạn gái và đồng nghiệp nam có những cử chỉ quá thân mật".

Mặc dù chưa làm lễ cưới nhưng Gerard Pique và Shakira đang có cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc bên cậu con trai hơn 1 tuổi Milan. Trong khi đó, nam ca sĩ điển trai Adam Levine cũng đang chuẩn bị đưa cô bạn gái siêu mẫu của Victoria's Secret, Behati Prinsloo về dinh.

Pique và Nữ hoàng nhạc Latinh đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc

Trong cuộc phỏng vấn tháng trước, Shakira thừa nhận rằng Pique hay ghen nên không cho cô quay clip với nam giới. Hồi tháng 5 năm ngoái, ngôi sao Barca còn vượt ngàn dặm sang Los Angeles vì nghi ngờ bạn gái có quan hệ ngoài luồng với Adam. Sau vụ thân mật với đồng nghiệp nam, Nữ hoàng nhạc Latinh chắc chắn lại nhận thêm một lời cảnh cáo nữa từ tình trẻ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục