Gerard Pique bị Shakira “ăn miếng trả miếng”

15:29 Thứ sáu 28/03/2014

Từng cấm người tình Shakira diễn những cảnh nóng bỏng với người khác giới trong các clip nhạc của cô nên ngôi sao Barca cũng bị bạn gái hơn 10 tuổi cách ly khỏi những bóng hồng quyến rũ.

Ngoài tài năng trên sân cỏ, Gerard Pique còn sở hữu gương mặt điển trai, nam tính cùng thân hình không kém gì một siêu mẫu nam hàng đầu thế giới. Chính vì thế, ngôi sao Barca là thần tượng của hàng triệu fan nữ trên khắp hành tinh. Pique cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách tại Tây Ban Nha. Vì thế, việc chàng trung vệ hào hoa này làm việc với các cô nàng chân dài nóng bỏng là điều không thể tránh khỏi.

Pique và một mẫu nữ xinh đẹp trong shoot hình quảng cáo thời trang

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Pique phải “một mình lẻ bóng” khi xuất hiện trong các shoot ảnh hay clip quảng cáo bởi cô bồ Shakira vừa ra lệnh cấm ngôi sao Barca diễn chung với những bóng hồng quyến rũ.

Nữ hoàng nhạc Latinh chia sẻ trên E!Online: “Tất nhiên, tôi cũng có những quy định riêng của mình. Bạn biết đấy, cái gì cũng phải đến từ hai phía. Pique không được dính líu tới các cô người mẫu xinh đẹp”.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, Shakira sợ rằng khi để Pique làm việc cùng những cô nàng siêu mẫu nóng bỏng, trẻ trung, cô có thể mất người tình như chơi. Thêm vào đó, lệnh cách ly chân dài của Shakira với Pique giống như một đòn để “trả đũa”. Trước đó, ngôi sao Barca từng ra lệnh cấm người tình diễn những cảnh nóng bỏng với người khác giới trong các clip nhạc của cô. Shakira dễ dàng chấp nhận những điều khoản mà bạn trai đặt ra và cô cũng có yêu cầu ngược lại với Pique.

Shakira từng diễn những cảnh cực "nóng" với Nadal trong clip ca nhạc

Mặc dù liên tục tung đòn “ăn miếng trả miếng” nhau nhưng cả Gerard Pique và Shakira đều cảm thấy thoải mái vì những quy định do đối phương đề ra. Nữ hoàng nhạc Latinh còn hài hước so sánh vì Pique là một hậu vệ nên anh ấy quen với việc bảo vệ khung thành, và cả trong đời sống cũng vậy.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục