Đón cú sốc Messi, Inter Miami thua trận chung kết US Open Cup

09:44 Thứ năm 28/09/2023

TinTheThao.com.vnThiếu vắng Lionel Messi, Inter Miami đã bỏ lỡ cơ hội giành được danh hiệu thứ hai trong mùa giải năm nay.

Cách đây vài ngày, HLV Gerardo Martino đã xác nhận trong cuộc họp báo trước trận rằng Lionel Messi có khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Houston Dynamo ở trận chung kết US Open Cup. Nhưng rốt cuộc, một cú sốc đã ập đến Inter Miami khi Messi không thể góp mặt trong đội hình do vẫn bị ảnh hưởng bởi chấn thương cơ bắp, và đồng thời Jordi Alba cũng không thi đấu vì vấn đề thể lực.

Thiếu vắng hai cầu thủ chủ chốt, Miami sớm bộc lộ nhiều điểm yếu trong lối chơi của mình. Họ tỏ ra khá vô hại trong quá trình tổ chức tấn công, và liên tục để Houston tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Drake Callender. Rốt cuộc, mành lưới của Miami cũng rung lên ở phút thứ 24, sau tình huống xâm nhập vòng cấm và dứt điểm chéo góc ấn tượng đến từ Griffin Dorsey.

 - Bóng Đá

 Miami nhận thất bại trong ngày vắng Messi.

Đến phút thứ 33, tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho Houston sau khi Amine Bassi thực hiện thành công quả phạt đền. Ở tình huống trước đó, DeAndre Yedlin đã phạm lỗi với Nelson Quinones trong vòng cấm. Bước sang hiệp hai, thế trận của Miami trở nên sáng sủa hơn, nhưng tất cả những gì họ làm được cũng chỉ là bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Josef Martinez ở phút 90+2.

Với thất bại 1-2 chung cuộc, đoàn quân của Martino đã chính thức bỏ lỡ danh hiệu US Open Cup mùa này. 

Huỳnh Phong | 09:14 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục