Dominic Thiem ngất ngây với danh hiệu đầu tiên trên sân cỏ

20:31 Thứ ba 14/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dominic Thiem chưa bao giờ nghĩ mình có thể đoạt một danh hiệu trên mặt sân cỏ không sở trường.

Hôm thứ Hai vừa qua Dominic Thiem xuất sắc ngược dòng đánh bại Philip Kohlschreiber với tỷ số 6-7, 6-4, 6-4. Tay vợt người Áo lần đầu tiên đoạt một danh hiệu sân cỏ, được xem là bất ngờ bởi đây chưa bao giờ là mặt sân sở trường của anh.

Ngay cả bản thân Thiem khi nhìn lại hành trình trong vòng một tuần và cầm chiếc cúp trên tay cũng không khỏi bất ngờ. Ngôi sao 23 tuổi khiêm tốn khẳng định rằng anh chưa bao giờ dám mơ về một danh hiệu sân cỏ.

Thiem bất ngờ đăng quang ở Stuttgart. Ảnh: Internet.

"Tôi cảm thấy dường như là điều này không có thật, bởi vì tôi đã đến với giải đấu này với hy vọng không quá cao. Tôi chắc chắn rằng, đây là danh hiệu đặc biệt nhất đối với tôi. Tôi đã chơi không tốt trên mặt sân cỏ trong suốt 2 năm qua, và giải đấu này quá tầm...

...Giờ đây, tôi đã là người chiến thắng, tôi thật sự không dám tin vào nó. Phải nói một cách thành thật là, tôi chưa bao giờ mong chờ giành được một danh hiệu nào trên mặt sân cỏ trong suốt sự nghiệp. Nhưng tôi đang cảm thấy hạnh phúc đến khó tin vì tôi đã chứng tỏ rằng mình đã sai," Thiem nói.

Với danh hiệu này Thiem tiếp tục cho thấy sự trưởng thành và hoàn thiện vượt bậc. Trước đó tay vợt Áo từng lọt đến tận bán kết Roland Garros.

Khép lại hành trình ở Stuttgart, Thiem sẽ tiếp tục tranh tài ở một giải sân cỏ khác là Halle Open.

Nam Anh | 20:31 14/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục