Đội tuyển Việt Nam thảnh thơi dùng bữa tối ở khách sạn 5 sao

01:41 Thứ hai 08/12/2014

Sau chiến thắng trước Malaysia, bữa tối tại khách sạn Hilton Kuala Lumpur của đội tuyển Việt Nam đã diễn ra rất thảnh thơi khi các cầu thủ gạt bỏ hết lo lắng vài ngày trước.

Phòng ăn của đội tuyển Việt Nam biệt lập với bên ngoài.

Hành quân sang Malaysia đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, tuy thầy trò HLV Miura được chăm sóc chu đáo tại khách sạn 5 sao Hilton Kuala Lumpur nhưng nhiều thành viên của đội tuyển Việt Nam chia sẻ họ cảm thấy ăn ngủ không ngon như ở nhà.

Một phần đấy là tâm lý của những người xa quê, nhưng phần khác không nói ai cũng hiểu là sức ép đang dần đè nặng lên thầy trò HLV Miura trước giờ bóng lăn.

Ngoài chuyện lên phương án thi đấu với đối thủ rất khó chịu của bóng đá Việt Nam vài năm qua, đội tuyển Việt Nam còn phải lo đối phó với sức ép của các cổ động viên đôi khi rất quá khích nước chủ nhà, những chiêu trò cả trong lẫn ngoài sân cỏ hay hiện hữu nhất là sự soi mói từ nhiều phía nơi đất khách…

Các cầu thủ thảnh thơi dùng bữa tối.

Thế nên, sau khi giành chiến thắng 2-1, các cầu thủ cho biết họ cảm thấy cả tấn sức nặng như thoát ra khỏi lồng ngực. Lần đầu tiên kể từ thời điểm đặt chân đến Malaysia, toàn đội mới có cơ hội thưởng thức một bữa ăn đúng nghĩa theo tiêu chuẩn 5 sao.

Tuy thế trong niềm vui thắng trận, thầy trò HLV Miura vẫn không quên nhiệm vụ trước mắt họ sau 4 ngày nữa ở trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình. Không ai bảo ai, bữa tối diễn ra nhẹ nhàng, giản dị rồi toàn đội thu xếp đi nghỉ sớm để đảm bảo sức khỏe.

Một fan hâm mộ người Việt ở cùng khách sạn chia vui cùng tiền vệ Minh Tuấn.

Theo kế hoạch, chuyến bay của đội tuyển Việt Nam sẽ cất cánh tại Kuala Lumpur lúc 12h30 (11h30 theo giờ Việt Nam) và về đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h20 ngày 8/12. Sau đó, toàn đội sẽ đổi chuyến ra Hà Nội. Dự kiến 17h00 cùng ngày, thầy trò HLV Miura sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài và di chuyển về khách sạn Crowne Plaza tại Mỹ Đình để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt về diễn ra ngày 11/12.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục