Đội tuyển Croatia tự tin khóa chặt Neymar

10:58 Thứ năm 12/06/2014

Dù phải đụng độ đội chủ nhà World Cup 2014 ngay trong trận ra quân nhưng HLV của ĐT Croatia Niko Kovac tự tin sẽ thành công trong việc ngăn cản Selecao giành chiến thắng.

Tại buổi họp báo trước trận gặp đội bóng do HLV Scolari dẫn dắt, vị tướng của ĐT Croatia Niko Kovac chia sẻ: “Chúng tôi biết làm thế nào để ngăn chặn Brazil. Họ không chỉ có Neymar. Đó là đội tuyển xuất sắc. Tuy nhiên, Croatia cũng có những cầu thủ chất lượng”.

HLV Niko Kovac khẳng định, các tuyển thủ Croatia sẽ chiến đấu với tinh thần máu lửa để đáp lại sự cổ vũ từ phía người hâm mộ. Cách đây 8 năm tại World Cup diễn ra trên đất Đức, ĐT Croatia đụng độ Brazil ở vòng bảng và thất bại với tỷ số cách biệt tối thiểu 0-1. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng 42 tuổi này tự tin tuyên bố sẽ nỗ lực để có kết quả tích cực trước đội tuyển 5 lần vô địch thế giới.

Trên trang Goal, ông cho biết: “Chúng tôi không thể tạo bất ngờ trước họ ở Đức. Tuy nhiên, Croatia đã thi đấu với sức mạnh và tinh thần tốt nhất. Không có điều gì ngăn cản các cầu thủ của tôi chơi tấn công ở trận sắp tới gặp Brazil. ĐT Croatia sẽ thi đấu như trong trận giao hữu gặp Serbia.

HLV Niko Kovac tin tưởng ĐT Croatia sẽ thành công trong việc ngăn cản Neymar ghi bàn. Ảnh: Goal

Tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Niko Kovac còn được đội trưởng Dario Srna khẳng định trên trang Goal. Anh cho biết: “Chúng tôi hứa quyết tâm đánh bại ĐT Brazil. Đó sẽ là ngày tuyệt vời cho bóng đá Croatia, và người hâm mộ tự hào về điều đó”.

Ở cuối buổi phỏng vấn, Dario Srna nhận xét, điều kiện cơ sở vật chất của trung tâm huấn luyện tại Sao Paulo khá tốt và đội không gặp bất cứ rắc rối nào. Ngoài ra, thủ quân của ĐT Croatia thừa nhận, Brazil là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2014.

Trong đội hình của Croatia dự World Cup 2014 có khá nhiều cầu thủ tài năng. Điển hình là tiền vệ Luka Modric thuộc biên chế Real. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp CLB Hoàng gia đoạt cú đúp danh hiệu mùa vừa qua. Trong trận đấu sau lễ khai mạc, các cầu thủ chủ nhà cần phải dành sự quan tâm đặc biệt tới Luka Modric nhằm hạn chế khả năng tấn công sáng tạo của anh.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục