HLV Kim Sang-sik hát Quốc ca, Tiến Linh tỏa sáng, Tuấn Hải khiến Mỹ Đình vỡ òa phút bù giờ

01:22 Thứ sáu 07/06/2024

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở trên sân Mỹ Đình trước Philippines tối 6/6.

Đội tuyển Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước Philippines tối 6/6 để nuôi hy vọng mong manh giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Ảnh: VFF.

HLV Kim Sang-sik trọng dụng nhiều công thần thời thầy Park Hang-seo trong trận ra mắt trên sân Mỹ Đình tối 6/6. Ảnh: VFF.

Ông thầy người Hàn Quốc khiến không ít cổ động viên nước nhà bất ngờ vì hát theo Quốc ca Việt Nam. Ảnh: VFF.
Hiệp 1 chứng kiến các Chiến binh Sao Vàng kiểm soát bóng tốt hơn nhưng không thể tìm được mành lưới đối phương. Thậm chí nếu sắc bén hơn, chính các vị khách Philippines mới là bên mở tỷ số trước. Ảnh: VFF.
Đầu hiệp 2 khi thế trận bắt đầu có dấu hiệu tích cực hơn cho thầy trò HLV Kim Sang-sik thì chúng ta bất ngờ nhận đòn hồi mã thương. Patrick Reichelt thoát xuống đối mặt và dễ dàng đánh bại Đặng Văn Lâm để mở tỷ số trận đấu. Ảnh: AFC.
Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam đã cho thấy sự vùng lên mạnh mẽ với liên tiếp 2 bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh ở các phút 65 và 76. Ảnh: AFC.
Một lần nữa các khán đài Mỹ Đình chết lặng khi Kevin Ingreso sút tung lưới Văn Lâm ở phút 89. Ảnh: VFF.
Rất may cho các Chiến binh Sao Vàng khi ở phút bù giờ thứ 5, pha dứt điểm của Nguyễn Tuấn Anh không thắng được thủ thành Neil Etheridge, nhưng Phạm Tuấn Hải đã kịp ập vào chớp thời cơ ấn định tỷ số 3-2. Ảnh: VFF.
Dù còn những chệch choạc nhưng chiến thắng 3-2 trước Philippines là cơn gió mát lành đổ xuống sau chuỗi ngày tháng khô hạn niềm vui với người hâm mộ bóng đá nước nhà. Ảnh: VFF.
Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ làm khách đội đầu bảng Iraq, dù không còn nhiều cơ hội, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn mong các Chiến binh Sao Vàng cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo. Ảnh: VFF.
Người hâm mộ Việt Nam luôn đứng sau đội tuyển Quốc gia. Ảnh: VFF.
Lê Quốc Quân | 01:22 07/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục