Đối thủ của tuyển nữ Việt Nam đón viện binh

19:51 Thứ tư 12/07/2023

Trung vệ Silvia Rebelo đang hồi phục tốt và sẽ sẵn sàng cho hành trình tại vòng bảng World Cup nữ 2023 của tuyển Bồ Đào Nha.

Đối thủ của tuyển nữ Việt Nam đón viện binh - Bóng Đá

Silvia Rebelo là trung vệ kỳ cựu của tuyển nữ Bồ Đào Nha.

Truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin tình hình sức khỏe của Rebelo đang tiến triển tốt. Ngôi sao hàng đầu của tuyển nữ Bồ Đào Nha vắng mặt trong hai trận giao hữu gần nhất trước Anh và Ukraine, làm dấy lên những lo lắng về lực lượng trước thềm World Cup 2023. Tuy nhiên, Record khẳng định Rebelo sẽ kịp bình phục trước khi vòng bảng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh dành cho nữ khởi tranh.

Trung vệ 34 tuổi được kỳ vọng giúp hàng thủ Bồ Đào Nha khi đối đầu với các ngôi sao tấn công tên tuổi từ Mỹ hay Hà Lan. Với 123 lần khoác áo ĐTQG, Rebelo thừa nhận sức mạnh của Hà Lan và Mỹ, nhưng cô cũng tự tin vào năng lực của bản thân cùng đồng đội. “Chúng tôi đã thể hiện tất cả những gì có thể và một lần nữa, chúng tôi sẽ đại diện cho bóng đá Bồ Đào Nha ở cấp độ cao nhất”, hậu vệ này nhấn mạnh. "Tôi ổn, đang hồi phục tốt và cố gắng để có mặt ở trận đầu tiên của World Cup 2023".

Rebelo cũng tiết lộ khả năng thích ứng chiến thuật của ĐTQG, khi Bồ Đào Nha thử nghiệm sơ đồ 3 trung vệ. Nếu muốn giành một trong hai tấm vé vượt qua vòng bảng World Cup 2023, Bồ Đào Nha phải giành kết quả khả quan trong hai trận đấu gặp Mỹ và Hà Lan.

Bồ Đào Nha chơi trận đầu tiên tại World Cup 2023 vào ngày 23/7, gặp Hà Lan. Sau đó 4 ngày, Rebelo cùng các đồng đội sẽ đối đầu Việt Nam và kết thúc vòng bảng với cuộc chạm trán Mỹ vào ngày 1/8.

Giống như tuyển nữ Việt Nam, các cô gái Bồ Đào Nha có lần đầu góp mặt tại ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh. Đại diện châu Âu có vé dự World Cup sau khi đánh bại tuyển Cameroon 2-1 ở trận chung kết play-off liên lục địa bảng A. Với sự quyết tâm cũng như tài cầm quân của HLV Francisco Neto, đội tuyển nữ Bồ Đào Nha có những tiến bộ rất rõ rệt trong hai năm trở lại đây.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 19:09 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục