Đối tác mở đường, Arsenal và Chelsea rộng cửa chiêu mộ bom tấn

11:57 Thứ bảy 29/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Brighton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Joao Pedro. Cầu thủ người Brazil được xem là mục tiêu thay thế Kaoru Mitoma.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Brighton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ Joao Pedro. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Brazil vào khoảng 30 triệu bảng Anh. 

Sao mai 21 tuổi sở hữu lối chơi đa năng khi có thể thi đấu tốt ở vai trò chạy cánh lẫn tiền đạo cắm khi cần thiết. Brighton xem Pedro là mục tiêu khả dĩ thay thế Kaoru Mitoma nếu ngôi sao người Nhật Bản rời đi mùa hè này. 

Brighton ‘sign’ replacement for 25-year-old Chelsea transfer target (Joao Pedro) - Bóng Đá

Pedro trong màu áo Watford. 

Kaoru Mitoma đang nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn xứ sương mù sau mùa giải thi đấu bùng nổ. Hai đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal đều được liên hệ đến Mitoma thời gian gần đây. Chelsea, Arsenal hứa hẹn giúp Mitoma nâng tầm sự nghiệp.

Tốc độ, khả năng rê dắt bóng, những tình huống một đối một biến tuyển thủ Nhật Bản thành mũi khoan phá lợi hại của Brighton. Sau 33 trận đấu mùa này, Mitoma đóng góp 10 bàn thắng, 7 kiến tạo.

Việc Kagawa trở thành một phần trong đội hình Man United là điều tuyệt vời với Nhật Bản. Tôi hy vọng sẽ gặt hái nhiều thành công như những người đàn anh từng chinh chiến ở Premier League,” Mitoma chia sẻ.

Anh Nguyễn | 11:27 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục