Đòi ra đi, Yoro lập tức bị HLV Lille nhắc nhở

08:44 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo GFFN, Paulo Fonseca đã không vui khi cầu thủ trẻ của mình đang có được nhiều sự quan tâm.

HLV Lille Paulo Fonseca đã nhắc nhở Leny Yoro (18 tuổi) hãy giữ sự “khiêm tốn” trước khi các đại gia gửi lời đề nghị để có được sự phục vụ của anh vào mùa hè tới. 

Hậu vệ này đã được cho là có ý định rời Les Dogues trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi Paris Saint-Germain một lần nữa khôi phục mối quan tâm của họ, trong khi Manchester United và Bayern Munich cũng được đồn đoán là đang theo đuổi một vụ chuyển nhượng.

Bất chấp những nỗ lực của các ông lớn, đội bóng nước Pháp vẫn không muốn bán đi trung vệ đá chính vào giữa mùa giải khi họ theo đuổi một vị trí ở Champions League và tiến tới giai đoạn sau của Europa Conference League. 

Real quan tâm Leny Yoro - Bóng Đá

 Yoro cần phải tập trung hơn cho chuyên môn.

Yoro gần đây đã thuê siêu cò Jorge Mendes làm người đại diện cho mình. Khi hợp đồng còn một năm, có vẻ như không thể tránh khỏi việc Lille sẽ tính đến phương án nhận được một khoản phí chuyển nhượng đáng kể cho siêu sao của họ mùa hè này. 

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu của Lille với Olympique Lyonnais ở Coupe de France, Fonesca đã nói về cậu học trò, “Không dễ dàng gì đối với một cầu thủ trẻ tiến bộ rất nhanh vào thời điểm này. Tôi đã nói chuyện với anh ta, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là anh ấy phải tập trung vào những gì mình phải làm trong mùa giải này ”. 

Fonseca nói tiếp, “Anh ấy phải tiếp tục giữ tập trung và khiêm tốn. Nếu muốn có cơ hội chơi ở một đẳng cấp khác, anh ấy phải tiếp tục như thế này, làm tốt mọi việc.” 

Đăng Nguyễn | 08:14 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục