Đội hình trong mơ của Beckham với Messi cùng 4 người bạn thân

13:40 Thứ tư 14/06/2023 | 1

Sắp tới, Inter Miami có thể sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới nhờ những mối quan hệ thân thiết của Messi.

 - Bóng Đá

 Đội hình chất lượng của Inter Miami nếu chiêu mộ thành công Luis Suarez, Sergio Busquets, Jordi Alba và Angel Di Maria. Đồ họa: Minh Phúc.

Sau khi đạt thỏa thuận với Lionel Messi, Chủ tịch David Beckham ngay lập tức bắt tay vào việc xây dựng một đội hình xoay quanh nhà ĐKVĐ thế giới. Inter Miami có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết giữa Messi và những người bạn để thay đổi bộ mặt đội bóng.

Trước khi đàm phán với Messi, David Beckham đã liên lạc Sergio Busquets. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang là cầu thủ tự do và nhiều khả năng sẽ chọn giải Nhà nghề Mỹ làm bến đỗ tiếp theo.

Không chỉ Busquest, một công thần khác của Barcelona là Jordi Alba cũng đã rời Camp Nou sau mùa giải 2022/23. Alba, Busquest đều là những người bạn thân của Messi. Hồi đầu tháng 6, "El Pulga" đã trở lại Barcelona để nghỉ ngơi và không loại trừ khả năng bộ ba này đã bàn bạc khả năng cùng nhau sang Mỹ chơi bóng.

Về phía Luis Suarez, anh thậm chí còn khẳng định việc sẽ tái hợp với Messi trong bài phỏng vấn mới nhất: "Neymar, Messi và tôi, chúng tôi đều hy vọng sẽ trải qua những ngày tháng cuối trong sự nghiệp ở cùng một CLB. Chúng tôi chỉ đơn thuần muốn tận hưởng niềm vui khi chơi bóng đá. Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá yêu thích rồi cùng nhau giải nghệ. Tôi không biết Neymar thế nào, nhưng chắc chắn tôi sẽ sớm gặp lại Messi".

Hợp đồng của Suarez với Gremio còn thời hạn đến hè 2024. Ở tuổi 36, cựu sao Barca vẫn có thể trạng và phong độ tốt. Tại giải VĐQG Brazil mùa này, Suarez chơi 8 trận và góp công vào 4 bàn.

Một ngôi sao khác được Beckham nhắm đến cho đội hình Inter Miami là Angel Di Maria. Nhà ĐKVĐ World Cup vừa chia tay Juventus sau khi hết hạn hợp đồng và cũng chưa tìm được bến đỗ mới. Di Maria có thể cùng Busquets tạo nên bộ đôi tiền vệ trong mơ của đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng MLS.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 13:05 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục