Đội hình những ngôi sao lỡ hẹn VCK World Cup 2014

14:33 Thứ năm 17/10/2013

Họ đều là những ngôi sao đang gây ấn tượng mạnh ở lục địa già nhưng không thể nâng bước các ĐTQG ở vòng loại World Cup 2014. Dưới đây là 11 sự vắng mặt đáng tiếc nhất…

Thủ môn:

- Petr Cech (CH Séc): Trong giai đoạn chuyển giao lực lượng, ĐT CH Séc đã lỡ chuyến tàu tới Brazil do chỉ xếp thứ 3 bảng B sau Italia và Đan Mạch. Trong những sự mất mát, đáng kể nhất là Petr Cech, thủ thành đang giữ vị trí số 1 ở khung gỗ Chelsea.

Hậu vệ:

- Lukasz Piszczek (Ba Lan): Thất bại của ĐT Ba Lan ở vòng loại W.C 2014 đã kéo theo rất nhiều sự vắng mặt đáng tiếc. Trong đó có Piszczek, người đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Dortmund.

- Matija Nastasic (Serbia): Mặc dù mới ở tuổi 20 nhưng Nastasic đã sớm chứng tỏ mình là người thay thế hoàn hảo cho vị trí bỏ lại của Nemanja Vidic. Chỉ tiếc rằng ở VCK World Cup sắp tới, trung vệ của Man City không thể góp mặt.

- Neven Subotic (Serbia): Thất bại của ĐT Serbia ở vòng loại còn mang tới 1 tổn thất khác là trung vệ Neven Subotic, người đang được rất nhiều đại gia châu Âu theo đuổi.

- David Alaba (Áo): Vào thời điểm hiện tại, Alaba được xem là 1 trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Nhưng đây chỉ là “cánh én nhỏ” chưa đủ để ĐT Áo gây bất ngờ ở bảng đấu có sự hiện diện của ĐT Đức và Thụy Điển.

Tiền vệ:

- Aaron Ramsey (Xứ Wales): Ramsey chính là hiện tượng đáng chú ý nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Tính tới thời điểm này, anh đã có được 8 bàn thắng cho Pháo thủ London. Có một sự tiếc nuối nho nhỏ khi cả Ramsey và Gareth Bale không thể cùng ĐT Xứ Wales giành vé tới Brazil.

- Christian Eriksen (Đan Mạch): Eriksen được xem là 1 trong những “số 10” xuất sắc nhất tại Premier League vào thời điểm này. Nhưng do ĐT Đan Mạch đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng, tiền vệ của Tottenham đã lỡ chuyến tàu tới Brazil.

- Henrikh Mkhitaryan (Armenia): Sau khi gây ấn tượng trong màu áo Shakhtar, Mkhitaryan đã được Dortmund thâu nạp với mức giá kỉ lục. Chỉ tiếc rằng ở ĐT Armenia, “cánh én nhỏ” này không thể tạo nên bất ngờ ở vòng loại W.C 2014.

- Marek Hamsik (Slovakia): Hamsik đang thể hiện phong độ đầy ấn tượng trong màu áo Napoli. Sau 7 vòng đấu, tiền vệ này đã ghi được tới 5 bàn thắng. Nhưng ở vòng loại W.C 2014, ĐT Slovakia của Hamsik chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 bảng G sau Bosnia và Hy Lạp.

Tiền đạo:

- Gareth Bale (Xứ Wales):
Gareth Bale chắc chắn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tiền vệ này hiện đang là cầu thủ giữ kỉ lục về mức phí chuyển nhượng của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, do nằm ở đội bóng có quá ít nhân tài như xứ Wales, Bale đã không thể giành vé tới Brazil vào mùa Hè năm sau.

- Robert Lewandowski (Ba Lan): Lewandowski vừa có 1 mùa giải rất thành công cùng Dortmund ở Champions League 2012-13 (vào chung kết). Ở vòng loại W.C 2014, anh cũng đã ghi được 3 bàn thắng cho ĐT Ba Lan. Đáng tiếc là “đại bàng trắng” không thể tạo bất ngờ trong bảng đấu có sự hiện diện của ĐT Anh và Ukraine.

Đội hình những ngôi sao đã lỡ hẹn World Cup 2014
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục