Đội hình 20 người trong mơ của Ten Hag

07:02 Thứ tư 14/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đang đối mặt với một kỳ chuyển nhượng hè 2023 thậm chí còn quan trọng hơn mùa hè năm ngoái.

 

Ten Hag đã làm được những điều đáng khen ngợi trong năm đầu tiên ở Old Trafford, khi vực lại được một Man United rệu rã. Quỷ đỏ đã về 3 ở Premier League và lọt vào trận chung kết của cả 2 cúp quốc nội. Tuy nhiên, tham vọng của đội chủ sân Old Trafford không dừng lại tại đó.

Khi quá trình đổi chủ xong xuôi, Man United buộc phải mạnh mẽ hơn nữa, để chinh phục các danh hiệu. Ten Hag đang rất cần một tiền vệ và một trung phong đẳng cấp thế giới, trong khi thủ môn và trung vệ là những vị trí có thể được tăng cường. Ông cùng các cộng sự phải suy tính kỹ lưỡng, bởi quy tắc tại Premier League quy định danh sách trước các trận đấu của mỗi đội có tối đa là 20 cầu thủ

Đội hình 20 người trong mơ của Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag còn nhiều việc phải làm.

Vị chiến lược gia người Hà Lan đã được mô tả là bị ám ảnh với việc sở hữu Harry Kane, nhưng không dễ để thuyết phục chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy nhả người, Man United buộc phải xem xét các lựa chọn khác. Kane đã ghi 30 bàn thắng cho một Tottenham đang gặp khó khăn ở mùa giải này. Anh là một tay săn bàn với đẳng cấp, kinh nghiệm vượt trội. Ngôi sao Tam sư sẽ là bản hợp đồng trong mơ với Quỷ đỏ. Nhưng Victor Osimhen, Rasmus Hojlund và Randal Kolo Muani cũng sẽ là những sự bổ sung tốt.

Sự xuất hiện của 1 tiền đạo - lý tưởng là 2 - có thể khiến Anthony Martial phải ra đi, và cũng cần nhớ là ngôi sao người Pháp đã vắng mặt trong hầu hết các trận đấu mùa này vì chấn thương.

Ở hàng tiền vệ, Man United cần có một tiền vệ trẻ hơn có thể chơi ở vị trí số 6/số 8. Mặc dù Frenkie de Jong là bản hợp đồng hoàn hảo, nhưng Mason Mount thực tế hơn và sẽ cung cấp năng lượng tràn đầy cho tuyến giữa. Ten Hag biết rằng Christian Eriksen cần được nghỉ ngơi. Anh ấy không còn trẻ trung, sung mãn để pressing suốt trận và vào năm 2023, cầu thủ người Đan Mạch chỉ hoàn thành trọn vẹn 1 trận đấu ở Premier League, đó là trận thua Arsenal vào tháng Giêng.

Đội hình 20 người trong mơ của Ten Hag - Bóng Đá

 Kane được M.U săn đón.

Có vẻ như Scott McTominay hoặc Fred sẽ ra đi nhưng Fred đã 30 tuổi và là cầu thủ hợp lý nhất để loại bỏ. Casemiro, McTominay, Mount, Eriksen và Bruno Fernandes sẽ là những lựa chọn hợp lý ở hàng tiền vệ.

Hàng phòng ngự tại Old Trafford cũng cần được điều chỉnh trong mùa hè này, lý tưởng nhất là sự ra đi của Harry Maguire và David de Gea. Đội trưởng Quỷ đỏ chỉ đá chính 8 trận ở Premier League trong mùa giải này. Maguire không phù hợp với màu áo đỏ, nhưng thừa sức thành công ở nơi khác. Sự ra đi của anh sẽ nhường chỗ cho một trung vệ mới, nhiều khả năng là Kim Min-jae của Napoli.

Cuối cùng, việc tìm người thay thế De Gea nên được ưu tiên sau khi ký hợp đồng với một tiền đạo. Anh không phù hợp với triết lý xây dựng lối chơi từ hàng thủ của Ten Hag và qua trận chung kết Champions League, 2 thủ môn Ederson và André Onana cho thấy sự khác biệt của mình cũng như hạn chế rõ ràng của De Gea.

Đội hình trong mơ của Man United sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè:

Thủ môn mới; Heaton, Dalot, Wan-Bissaka, Varane, Kim, Martinez, Lindelof, Shaw, Malacia; Casemiro, McTominay, Mount, Eriksen, Fernandes; Antony, Rashford, Garnacho, Sancho, Kane.

Minh Tuấn | 06:04 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục