'Đồ tể' Man Utd đối đầu với cả Saka và Odegaard

06:40 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnLisandro Martinez có tình huống vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết với Bukayo Saka. Cự cãi, va chạm xảy ra sau đó (theo talkSPORT).

 

Arsenal và Man United có màn so tài trong khuôn khổ trận đấu giao hữu diễn ra trên SVĐ MetLife, New Jersey, Hoa Kỳ. Kết quả chung cuộc sau 90 phút, Man United giành chiến thắng 2-0. Ở loạt sút luân lưu, đoàn quân Erik ten Hag có chiến thắng 5-3.

Bruno Fernandes và Jadon Sancho lần lượt lập công, đem về chiến thắng trong 90 phút cho Man United. Bên cạnh hai gương mặt kể trên, Lisandro Martinez cũng để lại 'dấu ấn' trên SVĐ MetLife. 

Lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt nơi Martinez tiếp tục được thể hiện. Ở quãng thời gian đầu hiệp một, trung vệ người Argentina có tình huống truy cản thô bạo với Bukayo Saka. Các cầu thủ Arsenal ngay lập tức có phản ứng với Martinez.

Lisandro Martinez lives up to nickname by wiping Bukayo Saka out and squaring-up to Martin Odegaard - Bóng Đá

Martinez và Odegaard xảy ra cự cãi. 

Đội trưởng Martin Odegaard lao vào bảo vệ Saka sau tình huống truy cản quyết liệt quá mức cần thiết từ Martinez. Căng thẳng nổ ra khi Odegaard có lời qua tiếng lại với Martinez. Raphael Varane và Mason Mount đã xuất hiện kịp thời giúp cả hai dịu bớt cái đầu nóng.

Tình hình được dàn xếp ổn thỏa sau đó. Một lần nữa, Martinez chứng minh vì sao anh được gắn với biệt danh 'Đồ tể' trong màu áo Man United. Trung vệ người Argentina luôn ra sân với tinh thần cháy hết mình, phòng ngự quyết liệt bất chấp trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu.

Anh Nguyễn | 06:10 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục